Chương 16 Nam Thần Hina

3K 516 42
                                    

"Sau đây xin mời đại diện học sinh năm nhất lên phát biểu. Em Tachibana Hinata lớp 1-1."

Tachibana Hinata từ tốn đi lên bục, những học sinh bên dưới đã muốn vỡ òa, trời ạ, sau bài diễn văn buồn ngủ của thầy hiệu trưởng già khú thì ngắm một mỹ nam còn gì bằng.

Hinata từ lớp 6 đã có danh tiếng cao trong các cuộc thi tiểu học. Một người tài đức sắc, cái gì cũng vẹn toàn, không gì lạ nếu trong số 80% học sinh năm nhất đều là fan của cậu, fan girl fan boy có đủ.

Giọng nói qua micro trong trẻo dễ nghe du dương như tiếng đệm đàn cầm.

"Đẹp trai quá! Đẹp trai quá!"

"Mỹ nam học đường là tồn tại."

Enma cũng bị tài hoa khí chất hơn người ở Hinata chinh phục, em ngồi vỗ tay rào rào "Hay quá! Bài phát biểu khiến mình xúc động không nói thành lời."

Khi Hinata rời bục, cậu đã bị chết chìm trong đống đơn giới thiệu của các câu lạc bộ. Họ tranh cướp lấy cậu.

"Hina được săn đón quá!" Enma vã mồ hôi.

"Em cũng không kém En à!" Takemichi nghiêng cằm chỉ đám người đang bu tới đây. Cậu sẽ chuồn đi trước không thì sẽ bị đè thành cái bánh kẹp.

Takuya chạy xồ tới bá vai Takemichi lôi đi "Về lớp thôi, chúng ta chung lớp đấy."

"Takuya, nãy giờ mày lượn đâu vậy?"

Takuya tẽn tò "À thì, có cô bạn tỏ tình."

"..." những kẻ không có nhân tính này. Muốn ngược đãi chết cậu sao. Quả nhiên nhan sắc sẽ khiến người ta hư hỏng.

"Xin lỗi vì phụ sự kì vọng của mày Takemichi, tao để vụt danh thủ khoa vô tay thằng Tachibana rồi." Takuya úp mặt lên vai Takemichi.

"Thôi, mày còn không rõ Hina sao?"

"Nhưng tao muốn đánh bại thằng đó ít nhất ở lĩnh vực nào đó. Để cho nó biết tao là người bạn hậu thuẫn vững chắc của mày, không thì nó ỷ thế tài giỏi ức hiếp mày mất."

"Mày nghĩ đâu đấy?"
-----

"Hina này!"

"Gì vậy Takemichi?" Hinata gắp một cái trứng chiên cho cậu.

"Ít sang lớp anh được không? Cả En nữa!"

Enma đang giở hộp bento thì cũng giật bắn "Sao vậy Michi? Em có nấu cho anh cà ri nè!"

"Cửa lớp anh sắp bị đạp bung rồi." một thằng Takuya hút gái đã đủ, đằng này thêm 2 người có lượng fan còn hơn thằng đó gấp mấy lần, tự có ý thức tội lỗi vì những cô gái thập thò ngoài lớp tôi đi chứ.

"Gì chứ? Tên kia là ai mà được Tachibana-kun đút cho vậy?"

"Sano-kun cũng nấu cà ri cho hắn."

"Trông hắn thật tầm thường."

"Là bạn thuở nhỏ của Takuya nên được hưởng ké, chen vào giữa các mỹ nam, đúng là đáng ghét."

"Vâng! Em hiểu rồi!" đôi mắt sắc lạnh của Enma quét ngang qua đám đông tụ tập ngoài cửa, đũa trong tay cũng bị bóp gãy răng rắc.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ