Chương 57 Huyết Chiến Halloween (2)

2K 383 24
                                    

"Phân định?"

"Điều kiện?"

"Tụi bây tới đây để làm trò hả?"

Kazutora hết lời nhạo báng và cợt nhả vì sự khôi hài này.

Kazutora "Ba Lưu Bá La tới đây... để 'thanh tẩy' Mikey!!!"

Hanma "Để đánh Touman tới chết!!!"

"Lên nào Touman!!!" Ba Lưu Bá La ồ ạt dâng lên khích địch.

Touman cũng tiếp đón lại bằng cách không chứng minh mình thua kém. Xông lên va chạm với kẻ thù.

Số đông đấu số đông. Chỉ có là hỗn chiến.

Màu áo đen xử màu áo trắng.
'Thiên sứ không đầu' đánh 'Vạn'.

Kazutora nhào ngay tới chỗ Mikey nhưng đã bị Draken nghênh tiếp.

"Dra-ken!!!" Kazutora cười gằng.

Chiếc chân dài có đất dụng võ của Hanma đá 'bang' Draken giật lùi ra sau.

"Hừ!" may mà Draken kịp phản xạ đưa tay ra cản. Đánh hỗn chiến thì đánh lén là phiền nhọc nhất.

"Ha ha! Đối thủ của mày là tao đây Draken!"

"Tao sẽ chơi với mày Hanma!" cái thằng đã tình tứ đi ăn với Takemichi đây mà. Không không, đừng để việc tư lấn việc công. Mà có sao? Cũng là đánh thằng này thôi. Hai trong một còn gì bằng.

"Mikey giao cho mày đấy! Kazutora!" Hanma nhắn nhủ lại cho Kazutora xong lại hăng máu chiến "Hãy cùng tận hưởng nào, phó tổng trưởng."

Draken bẻ ngón tay crốp crốp, trưng ra sự 'bình thản' nhất có thể "Tao vui lắm! Lâu rồi không được đánh đấm thật sự!" gòi xong, nghe cũng biết 'vui' luôn.

Giờ đã không còn ai ngáng giữa  Kazutora và Mikey.

"Mikey! Tao đã đợi ngày này lâu lắm rồi!!!"

"Đừng hòng tao nương tay, Kazutora!"

Kazutora: Cứ đánh người rồi gô cổ tới Ba Lưu Bá La 'thanh tẩy' thôi!

Mikey: Cứ đánh người rồi lôi đầu về Touman 'dạy lại' thôi!

Khụ khụ!!! Takemichi ho khan, thiếu sức lực lôi ohagi ra ăn lót dạ bữa sáng. Cổ họng đau rát, đầu nặng như đội chục cân đá, tay chân không theo ý muốn. Cậu đúng là kẻ xui xẻo tột cùng. Sao cứ nhằm đúng ngày trọng đại hôm nay là 'hạn cuối' trả món nợ 10 năm tuổi thọ chứ?

[Dấu hiệu 'trừng phạt' cấp độ 3 - Sức khỏe giảm sút. Đạt tiến độ 96%.]

[Dấu hiệu trừng phạt cấp độ 6 - Tổn thương thần kinh. Đạt tiến độ 89%.]

[Dấu hiệu 'trừng phạt' cấp độ 8 - Rút ngắn tuổi thọ. Hoàn 100%.]

Chỉ cứu một Draken mà đã mang bộ dạng sắp chết. Tính ra hồi cứu anh Shinichirou bị trừng phạt còn nhẹ chán.

"Không biết hồi đó bị rút mấy năm tuổi thọ nhỉ?" vì trong lúc 'rút ngắn tuổi thọ' sẽ đi kèm 'sức khỏe giảm sút'. Nếu rút ngay 10 năm tuổi thọ một lần thì Takemichi sẽ suy nhược đến tèo ngay nên ba tháng qua trả dần từng chút một thành ra bao nhiêu cái bệnh cứ dai dẳng kéo dài.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ