Chương 10 Mer

3.3K 533 36
                                    

Sano Shinichirou, không biết dùng từ gì gột tả về sự quyến rũ của anh với các chàng trai. Bằng cách thần kì nào mà Takemichi tìm thấy điểm chung trong cách mình và anh trò chuyện. Gần gũi và thân thiện.

Người này là chỗ dựa cảm xúc trong Mikey và Izana. Nên bằng mọi giá, em sẽ bảo vệ anh.

Ngày 13 tháng 8 năm 2003.

Một chiếc motor tống 2.

"Ở đây!"

"Ở đây?" thiếu niên răng nanh bước xuống xe, nghi vấn.

"Cửa hàng xe."

"Xe BOB?"

"Chúng ta sẽ lấy cắp nó." thiếu niên vác chiếc kìm cắt sắt trên vai.

"Ế?!"

Một góc bụi hoa, Takemichi hở chiếc mũ lưỡi trai lên "Đã đến rồi sao! Baji! Kazutora!"

Baji trách ẩn "Không được đâu!!!" hắn biết trộm cắp là không tốt.

Nhưng rất mau, Kazutora dùng những lời lẽ thuyết phục.

Bây giờ là 8 giờ kém. Takemichi rung chân ngồi bẹp dí trong xó, tránh mình khỏi ánh sáng nhân tạo con phố về đêm, cửa hàng xe Shinichirou vẫn sáng đèn. Hiện tại, anh vẫn còn đây. Và xin hãy mãi mãi thế này.

Ngày 14 tháng 8 năm 2003.
3 giờ sáng.

"Đi nào Baji!" Kazutora hào hứng đi đầu.

"Này ...!!" lòng Baji vẫn còn mâu thuẫn nhưng không ra lời khuyên ngăn.

"Chào!!!" ở nơi dưới cột đèn đường rọi soi, hắn như một u hồn đứng đó.

"Mày là thằng nào?" Kazutora bỡ ngỡ.

"Hai đứa bây nhìn quen mắt, là băng mới thành lập nổi như cồn gì đó Tou ... Tokyo ... Nihongo?"

"Là Tokyo Manji!" Baji nâng cao cảnh giác đi lên phía trước "Mày muốn gì?"

Kẻ đó đứng biếng nhác dưới trụ cột, một chân chống đất, chân kia cong đỡ bằng mũi giày, cả trọng lượng cơ thể đổ dồn ra sau lưng dựa lên cột.

Trông như một tên tùy ý rất bình thường như chính điều đó mới mang lại cho Baji Keisuke cái kì lạ.

"Đánh với tao một trận ... cả hai đứa bây, tao muốn chứng thực thử sức mạnh băng danh tiếng Mikey vô địch lập nên."

"Hở?" Baji và Kazutora đồng thời bị chọc tức, khích tướng hai tên máu nóng rất dễ.

Cả người trùm kín bít bưng mặt mũi, hai tay dúi trong túi áo, thế đứng lại đầy tính sơ hở. Nhưng giác quan Baji cứ thấy thằng này không ổn chỗ nào ấy. À, là khí chất không chút uy hiếp của nó. Lời nói và giọng điệu ngả ngớn của nó đều đều như một cuộc trò chuyện ăn bánh uống trà chứ không phải đòi đập lộn.

"Thằng phách lối, để tao cho mày một bài học." Kazutora không nhịn nổi tên tự cao kia mà lao lên trước.

Takemichi vẫn đứng đó, đầu gối hơi cong của nó nâng cao ngang ngực giẫm thẳng xuống mắt cá Kazutora

Baji mở to mắt, đó là Fumikomi. Một kỹ thuật dùng chân trong karate, môn võ hắn theo học.

Takemichi rút chân về vị trí ban đầu, hai chân thay phiên nhún lên xuống "Tiếp tục chứ?"

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ