Kính bị đục một lỗ. Đã có đứa chui vào bên trong.
Sao có thể? Không phải Kazutora và Baji...
Baji cõng Kazutora đuổi theo sau lưng Takemichi.
Cái đầu nhỏ Takemichi lóe ra suy nghĩ. Tiểu thế giới đang bồi đắp mạch truyện?
"Cắt cái này là đủ rồi chứ?"
"Ờ!" bỏ khúc dây khóa cài bị cắt xuống đất, chúng kêu vang leng keng.
Trong không gian đêm tĩnh lặng thì thứ âm thanh ấy thật đáng chú ý như một miếng mồi nhử.
"Chúng bây là ai?" chiếc cờ lê trong tay chầm chập chuyển động theo cử động của Shinichirou.
Hai tên đấy nhìn nhau, có chút lưỡng lự trong chúng. Nhưng cuối cùng chúng đã chọn điều này, sao có thể lùi bước được. Gật đầu ngầm ra hiệu với nhau.
Chiếc kìm cắt trong tay một tên không chút lưu tình vung đập tới chỗ Shinichirou. Shinichirou nhận ra, đó là ánh mắt một kẻ muốn tước đoạt mạng mình.
"Dừng lại!!!"
Xoảng!!! Đùng!!!
Một loạt những thứ âm thanh va đập và vỡ nát của đồ vật.
Một chiếc kìm cắt từ đâu xuất hiện thành chiếc khiên sắt vững chắc đỡ lấy cú đập nặng chết người kia. Thiếu niên nặng nhọc ư một tiếng đau đớn, dùng sức mạnh chống đối nghiền áp lại kẻ kia đẩy lui kìm hắn về sau, đập mũi kìm vào tay hắn làm hắn ăn đau la toáng đánh rớt kìm xuống chân. Như dùng lực quá đà và không cầm chắc đồ vật trong tay, kìm trong tay cậu cũng trượt ra khỏi rơi đập trúng một chiếc xe trong hàng gần đó.
"A!!! Tay tao ... gãy rồi, gãy rồi!" hắn đau đớn ôm lấy bàn tay, xương xẩu ngón tay liêu xiêu vẹo, máu thấm nhuộm thê thảm.
"Tụi bây!" Nhịp tim Takemichi đập liên hồi như muốn nổ tung ra, anh Shin suýt nữa đã chết, đám này muốn phá sạch những thứ cậu đang cố bảo vệ, máu nóng sùng sục như muốn sôi trào lồng ngực cậu.
Bồi một cú đá tung vào thái dương, tên gãy tay đập hẳn mặt xuống đất.
"Không ai được tổn thương đến anh ấy."
Shinichirou sửng sốt: Đứa bé này!
"Quái ...quái vật!" tên đồng bọn khiếp sợ bỏ trốn.
Xui cho hắn hơn là Baji và Kazutora ở ngoài đó nên Takemichi chả có ý đuổi theo.
"Anh ... anh Shin." Baji nam kham nói.
Kazutora cắn cắn lưỡi "Ai vậy?" chủ tiệm là người quen của Baji?
"Là anh trai của Mikey!"
"???" Kazutora chấn kinh.
Shinichirou chỉ ừ một tiếng với Baji, tầm chú ý chuyển sang Takemichi "Cảm ơn em! Em không sao chứ?"
Takemichi khó nhọc nhịn đau thu hồi tay về túi áo, các bọc nước bể ra dơ hề băng quấn. Nhưng cậu hành xử nhẹ nhàng và lưu loát để không ai nghi ngờ nhận ra tay mình không đúng. Hơi cúi nhẹ đầu thay câu trả lời "Còn anh?"
"Anh ổn! Là nhờ em cứu anh cả."
Shinichirou quyết định báo cảnh sát. Takemichi dò la vết cắt của những dây khóa, cúi đầu đối diện tên vừa bị Baji khống chế trên đất "Ai phái bọn mày tới?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...