"Buổi họp hôm nay là tổng kết Huyết Chiến Halloween!!!"
Nãy giờ không thấy đám Baji, Chifuyu và Kazutora đâu. Ra là ở trên đó đi sau Mikey. Và hẳn nhiên cũng không thể thiếu Hanma.
"Này này, hắn là sao?"
"Tại sao Hanma của Ba Lưu Bá La lại xuất hiện ở buổi tập họp Touman?"
Takemichi như lẽ mọi khi chọn một gốc lùm cây, cúi đầu uống lon cafe mà 'một chú fan bé nhỏ không để lại tên' nào vừa cống nạp, diễn vẻ mình không hứng thú nhiều với mấy chuyện của Touman.
Mọi người nhất trí giữ im lặng lắng nghe phán quyết của tổng trưởng Mikey.
"Huyết Chiến Halloween. Ở tình huống bất lợi hoàn toàn đối đầu với Ba Lưu Bá La, mỗi người chúng ta đều rất cố gắng nên đã giành được thắng lợi."
"Phó tổng trưởng Ba Lưu Bá La đã thua - Hanma Shuuji sẽ có lời chào hỏi.
Hanma tiến lên phía trước "Tôi là Hanma Shuuji của Ba Lưu Bá La!"
"Ba Lưu Bá La không có người đứng đầu. Chính vì vậy trận chiến lần này đã thua Touman."
"Ba Lưu Bá La sẽ nằm dưới sự bảo hộ của Touman!!!"
Takemichi lắc lắc lon cafe còn phân nửa, loại này ngon phết, lần tới sẽ mua ủng hộ.
Draken tịch thu chiếc lon trong tay cậu "Hạn chế uống đồ có chất kích thích."
"Nhưng một lon vẫn trong mức cho phép tối thiểu mà!" Takemichi liếm mép.
Hinata "Cấm là cấm, đừng coi thường sức khỏe!"
Takemichi bắt đầu giở bài văn vở làu bàu "Sống chết có số, giờ không tận hưởng sướng miệng thì biết chừng nào?"
Draken, Pachin, Peyan, Hinata và Enma gầm "Không được nói rủi về bản thân như thế!"
Takemichi nhận thức bản thân cũng vừa nói điều cực đoan không hay, bởi vì chuyện cậu vừa trải qua nên mọi người đang trong giai đoạn nhạy cảm với những thứ về cậu "Sẽ không nói nữa."
Nhưng đúng thật là sống chết có số.
Thằng Takuya cặm cụi nghiêm túc lắng nghe nội dung buổi họp, lại còn vuốt cằm lấy sổ ra ghi chú. Bộ nó quyết chí học làm bất lương thật à?
Vốn bản thân cậu chả phải thành viên Touman, nay lại dẫn theo Takuya tới 'học tập' buổi họp bàn đời thực là không đúng, may là đã xin phép Mikey trước.
Thật tình! Takemichi lấy tờ báo ra đọc tiếp."Ế? 380 người của Ba Lưu Bá La gia nhập Touman?"
Takuya nghe mà sốc văn hóa tới độ bấm ngón tay tính, lẩm nhẩm "Băng nhóm gì đông vậy? Nhiều quá dễ bị cảnh sát dòm ngó, thiếu an toàn quá Takemichi!"
"Vậy Touman có 530 người!"
"Tuyệt ghê! Tăng lên vậy sao?"
"Touman vạn tuế!!!"
Các thành viên Touman hào hứng hô hào tên bang.
Takuya cắn ngón tay "Khí thế rầm rộ quá Takemichi ơi!"
Takemichi "..." trông trẻ khổ ghê, đừng cái gì cũng lấp lánh hào hứng, người ta đánh giá rồi nghĩ mày nhà quê á Takuya.
Hanma "Lần này tôi và Mikey có thể nói chuyện với nhau. Thật sự là nhờ một người đã đứng ra kết nối. Xin hãy bước ra phía trước, Kisaki Tetta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...