Chương 33 Lễ Hội 3/8 (3)

2.3K 409 20
                                    

Draken bung ô.
Thiếu niên chu đáo kiêm bảo mẫu cấp cao của Touman, phó tổng trưởng Draken luôn sẵn sàng những tình huống thời tiết thế này. Nhưng ô che thì chỉ có 2 chiếc, Draken che cho tổng trưởng, Takemichi chung với Hinata và Enma.

Ba người kia thì chung một chiếc ô thì chật chội khỏi nói nhưng Enma vui như ăn tết ấy. Còn đắc ý nhìn sang Mikey giơ tay V chiến thắng.

Mikey không thèm chấp nhặt với thằng em nhỏ nhà mình.
Thật là vậy không?! Nhìn như Mikey định nhảy sang chung ô với Takemichi luôn ấy.

Họ đi đến bãi đậu xe phía sau đền để lấy xe.

Một đám người bang phục trắng bao quanh lấy họ. Bang phục Moebius.

Draken "Moebius ở đây không phải ngẫu nhiên nhỉ? Chờ sẵn tụi tao sao?!"

Mikey "Làm gì? Không phải chính bên bây nói chấm dứt trong yên bình à?"

"Hế!? Chúng bây nghĩ đây là trò con nít à?" giữa rừng người ướt xối xả trong bộ bang phục trắng thì bộ quần áo thường nhật khô ráo của hắn ta thật nổi bật. Tay cầm điếu thuốc của hắn có xăm con chữ Kanji bắt mắt. Và người có thể được tên thành viên Moebius bặm trợn che ô cung kính cho. Phó tổng trưởng Moebius - Hanma Shuji.

"Mikey vô địch vậy mà ngây thơ không tưởng. Đã là băng đảng thì mọi tranh chấp đều phải giải quyết bằng bạo lực. Thắng đúng thua sai, làm gì có chuyện hòa giải. Mày nghĩ chuyện băng đảng là chơi đồ hàng đấy à?!" nhìn đám thú bông thì Hanma càng coi khinh ra mặt.

Mikey vô cảm hỏi "Mày là ai?" tổng trưởng ẩn danh của Moebius?

"Tao là ai không quan trọng."

Két!!! Mitsuya thắng xe muốn lốp bánh. Trượt dài một đường trên đất trơn lầy.

Sắc mặt cậu ta đầy nghiêm trọng "Tao đến vừa kịp à?" nhưng không thể thở phào may mắn nổi, quân Moebius đông quá, chúng kéo quyên băng tới sao "Vậy là Moebius chơi thiệt à? Hình xăm đó, mày là phó tổng trưởng Moebius, Hanma!"

Draken "Sao mày biết để tới Mitsuya?"

Nước mưa gột xối rũ rượi Mitsuya "Tao nghe được từ Peyan. Có những thành viên Touman không hài lòng việc Touman nhún nhường trước sự gây hấn của Moebius. Việc những người bạn thân tri kỉ của đội trưởng đội 3 Pachin bị sỉ nhục mà vẫn cho qua thì họ nuốt không trôi cục tức sỉ nhục này. Cho rằng cách làm của Draken khiến Touman sẽ mềm yếu và kẻ khác nghĩ Touman nhũn chân trước Moebius. Nên chúng cấu kết với Moebius để xử Draken hòng châm tiếp ngòi lửa trận chiến, một phó tổng trưởng Touman chết thì ắt 100% Touman sẽ chiến với Moebius."

Cái cờ tử lại tiếp tục chọn cắm trên đầu Draken.

"Ra là thế, nếu hôm nay tao không trùng hợp ở cùng Draken và bị dụ ra chỗ khác xa nơi đây ... thì những người ở đây sẽ bị biệt lập nhỉ?" Mikey nhìn sang Takemichi, giơ giơ tay đẩy lùi cậu ra sau.

Đứng song song đối chọi với Hanma "Mày là kẻ đứng sau tất cả?"

"Mày phiền thật đấy Mikey." hắn không có ý định trả lời những câu hỏi hắn cho là tầm phào chán ngắt.

Mikey tung một cú đá tấn công vào thái dương nhưng với thị lực tuyệt vời hơn người, Hanma giơ tay ra phản xạ đỡ đòn cùng lúc.

Mọi người băng Touman thật sự rất ngỡ ngàng, chiêu đá vào thái dương gần như là nhất kích tất sát của Mikey. Nhanh-Hiểm-Độc đến nổi gần như chưa ai từng chặn được đòn ấy. Nhưng lực cú đá thật sự quá nặng, Hanma phải nghiêng người sang một bên giảm tải lực tác động.

"Ngăn được cú đá của Mikey sao?"

Chỗ tay trái Hanma đỡ chiêu đã phải tím tấy "Nhanh thật đấy Mikey! Đau ghê!"

"Mục đích của tao là phá hủy Touman. Bắt đầu từ giao chiến nội bộ."

Bang Moebius bắt đầu di chuyển dùng thế gọng kìm kẹp Touman ở giữa.

"Nhưng kết quả cũng ok thôi. Rồi sẽ không còn Mikey vô địch nào cả."

"Vì tao sẽ giết mày ở đây." Hanma điên cuồng tuyên bố.

"Moebius có tổng cộng 150 người." chỉ vài ngày mà Moebius đã chiêu mộ thêm thành viên để lấp chỗ cho những tên đã bị bắt cùng Osanai.

"Touman thì chỉ có 5 người." trong Takemichi yếu nhòm ra, còn núp núp đứng sau chót xa nhất nên Hanma không thèm tính vô luôn "Sẽ không giống như lần trước, tao không có ngọt ngào như Osanai đâu nhỉ?!"

Moebius đồng thanh trả lời "Vâng!!!"

"Nếu bỏ chạy thì sẽ đuổi theo và nhổ hết tất cả răng nhỉ?" Shuji Hanma, một tên có sở thích nhổ răng mấy 'cháu pé'.

"Vâng!!!"

Trước khí thế ngợp trời này thì ba thành viên Touman Mikey, Draken và Mitsuya thật vô cùng nhỏ bé đến lạ. Khác biệt số lượng thật sự quá lớn. Dù ở đây có thêm Enma và Hinata thì cũng có khả thi mấy đâu, hơn nữa họ không phải thành viên của Touman mà lại tình cờ bị kéo vào mớ hỗn độn này. Ba người họ không muốn người ngoài bị vạ lây thế tí nào chỉ vì họ.

Biết được sự khó xử của Mikey, Draken và Mitsuya trong tình huống này nên Takemichi ngỏ lời "Tao sẽ giúp một tay."

Hinata "Tao cũng!"

Enma "Em nữa!"

Mikey "Xin lỗi mày Takemitchy, chỉ vì tụi tao mà khiến mày vướng vào rắc rối này. Đứng ở phía sau bọn tao nhé."

Enma "Michi yếu lắm nên anh phải nhớ tránh xung đột đi đấy. Em không dám chắc sẽ bảo vệ được anh kĩ càng trước nhiêu đây."

Takemichi bị bỏ qua một bên: ê này!!!

Enma và Hinata thì sức mạnh đã được kiểm chứng hàng real nhưng Takemichi thì được khuyên đứng chơi thôi em. Xin đừng đánh.

Mitsuya thủ thỉ "Tao đã liên lạc với bang nên giờ cần phải cầm chân một lúc bọn Moebius để chi viện tới."

Draken "Tầm khoảng bao lâu?"

Mitsuya "Mười lăm ... à không ... mười phút thôi."

Hanma châm điếu thuốc mới "Rầm rì rủ rỉ di chúc à? Lên đi!"

Bằng sức mạnh số đông, Moebius hung hăng tiến lên ồ ạt sau mệnh lệnh của phó tổng trưởng.

Dù chỉ đứng thu hẹp ở phạm vi một vòng tròn nhưng bên Touman họ có mấy tay pháo đài hạng nặng kiên cố đấy. Kẻ địch xông tới tầng tầng lớp lớp nhưng rất nhanh bị đánh văng không thương tiếc.

Takemichi, người đang đứng ôm mớ thú bông và cầm ô đứng như trời trồng nhìn diễn biến mọi chuyện. Cậu được giao nhiệm vụ kiêm trọng trách nặng nề là giữ hộ đám thú bông này và đừng để chúng ướt nước mưa. Vãi! Họ đùa cậu à? Vai diễn tiểu thiếu niên yếu ớt cậu diễn đạt lắm hả!? Hả!?

"Sao thế? Lên cả đi Moebius." Draken đấm văng một tên kéo theo những tên phía sau va đập lên nhau té nhào.

Mikey nhẹ nhàng như không tung cước đá ngã rạp cùng lúc 3 tên. Trong giao chiến thì diệt cái đầu chủ tướng sẽ ảnh hưởng chiến thắng toàn cuộc. Nên hắn muốn đi tìm Hanma tính sổ.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ