Chương 70 Huyết Chiến Halloween (15)

2K 368 41
                                    

Nơi đây có quá nhiều người, xe cứu thương không thuận tiện để vào. Draken cẩn thận bồng Takemichi trên tay muốn đi ra khỏi bãi phế liệu ô tô "Tao đem người đi trước, tụi bây ở lại lo liệu được chứ?!"

"Kenchin! Đánh nhau kết thúc rồi!"

Hanma bật cười "Hả? Này này này!!! Kết thúc sao?" tuy khá đáng tiếc vì 'niềm vui mới' Takemichi suýt hỏng mất nhưng trận giao chiến đâu phải trò đùa, lũ Touman hội ngộ chiếm thời gian hơi bị lâu rồi đấy "Mày đang nói gì vậy Mikey? Đây không phải là chuyện mày có thể quyết định!"

Takemichi vỗ vỗ Draken chờ đã. Draken cũng không tài an tâm bỏ Mikey đang trạng thái này ở đây nhưng sinh mệnh Takemichi cũng rất quan trọng.

Chỉ trong một đòn, tốc độ còn nhỉnh hơn cả Hinata. Mikey đã hạ gục No.2 Ba Lưu Bá La khi mọi người còn chưa kịp hình dung và tiếp thu điều vừa xảy ra.

Mikey vô cảm chứng minh "Đây... kết thúc rồi!"

Tĩnh lặng---

Có quá nhiều sự lúng túng và bối rối. Tướng địch cuối cùng của Ba Lưu Bá La đã không còn.

Giác quan thứ 6 đã trải qua nhiều trận đánh vang cảnh báo, các thành viên Ba Lưu Bá La bất giác lui về sau.

"Hanma-san...?"

"Không thể nào!"

"Với một đòn!"

"Quái vật!!!"

Linh cảm cần trân trọng và nhất thiết giữ mạng sống. Không còn người đủ khả năng lãnh đạo, Ba Lưu Bá La nháo nhào tháo chạy như ong vỡ tổ.

"Mau chạy đi!!! Không là bị giết đó."

Hinata chậm rãi đi ngược dòng người từng bước tiến đến đối diện với Mikey "..."

Bốn mắt sắc lạnh dành cho nhau.

Chà!!! Các tổng trưởng mục đích đến hóng hớt bỗng đều thẳng lưng. Cảnh diễn họ tò mò và mong chờ nhất sắp sửa xảy ra.

Sẽ đánh thật sao???

Mikey vô địch!!!
X
Mer vô đối!!!

Đầu óc khoan khoái kích thích sự tập trung đến chỗ hai người kia. Trận giao tranh kinh điển giữa hai người danh tiếng để chọn ra ai mới là người mạnh hơn.

Ran và Rindou không ngại chuyện to thấy giờ thêm Izana vô nữa chắc sẽ thú vị ghê lắm. Nồi lẩu thập cẩm.

Hinata thủ thế, tràn đầy nghiêm túc và cảnh giác cao độ "Draken! Tao sẽ lo liệu Mikey. Nhờ mày chăm sóc Takemichi được chứ?! Sẽ nhanh theo sau." Mikey là người không thể xem thường.

Mikey "..."

Draken "Cũng nhờ mày!"

Takemichi dõi theo hai người kia và cuối cùng đánh mất ý thức.

Căng thẳng! Căng đứt dây đàn khi xe cảnh sát hú còi ồn ào.

Thu đi để lại lá vàng.
Heli réo gọi một dàn công an.

Thắng làm vua, thua báo công an. Đã là gọi xe cứu thương tới thì các anh cảnh phục cũng tới theo.

Mikey chớp mắt một cái, xoay gót "Đánh gì mà đánh! Touman giải tán cả đi. Trận giao chiến hôm nay, Touman là người chiến thắng!" hẳn nhiên cậu chàng đã thoát khỏi bản năng hắc ám khi bị Takemichi 'dán bùa'.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ