"Dùng cách chia tách bọn chúng ra xa nhau sẽ dễ dàng đối phó Draken khi không có Mikey ở cạnh."
"Tao đã dùng bản thân làm mồi nhử Mikey nên giờ thằng đó định lao như điên tới chỗ tao này." Hanma kể thành tích mình làm qua điện thoại.
"Nhanh lên đấy, lũ Touman đang đánh hơi tới đây."
"Ổn mà Kisaki ❤ nhưng bên nó cũng có vài thằng thú vị không nằm trong kế hoạch. Năng lực thằng tóc nâu có nốt ruồi kia không tồi." Hinata bị vây chặt kín tứ phương nhưng vẫn không rơi vào thế yếu, rất ấn tượng.
"??? Tachibana Hinata cũng gia nhập giao chiến cùng Touman?"
"Ờ! Nó đang đánh nè, sao bảo nó không là thành viên Touman mà."
"Đẩy nhanh kế hoạch chia tách người đi. Tách Tachibana Hinata ra xa Draken càng sớm càng tốt."
Tuy không hiểu Kisaki vì sao giọng lại có vài phần vội vã nhưng Hanma vẫn làm theo lời nó.
"Thằng phế vật này tính đứng ở đây thôi à?" một thằng lao tới chỗ Takemichi nhưng rất nhanh đã bị Enma đá đi chỗ khác.
Enma vẫy tay thách thức "Đừng có đụng tới thiếu niên hiền từ, đến đây, tao mới là đối thủ của tụi bây."
Takemichi dở khóc dở cười: ???
Dù không bị nghiền áp quá nhiều nhưng vừa qua 4 phút thì ưu thế của Moebius dần lộ rõ trong cuộc hỗn chiến. Người tới tầng tầng lớp lớp không kịp trở tay và xử lí kịp, Mitsuya đang dần bị động khá nhiều do một lúc cảnh giác tất cả mọi thứ xung quanh mình. Nhưng sao mọi người của Touman dần bị tách nhau ra và dời ra xa ... Người cao và đông che khuất tầm nhìn nên để Takemichi quan sát cục diện khá khó.
Đằng kia là ...
"Draken cẩn thận!" Takemichi hô lớn nhưng âm thanh ồn ào vì la hét và tiếng mưa rơi khiến giọng của cậu không tới được chỗ Draken.
Những tên Moebius cầm ống sắt đánh lén Draken từ phía sau. Draken đánh lui những tên đó, hắn chạm đầu, lòng bàn tay toàn máu, bể đầu rồi. Nhưng đó là Draken đó, địch còn ở trước mặt, ý thức chiến đấu vẫn còn thì cái vết thương nhỏ trên đầu có là gì.
Hự!!!
Enma chuếnh choáng giật lùi và ngã nhào ra đất vì đôi Geta đứt dây. Cậu lao bọt nước trên mặt cùng máu mũi, chân trầy tóe cả máu.
Enma sắp không trụ nổi nữa, Takemichi đang định ra giúp thì Enma chửi thề một tiếng "Má!" rồi chọi chiếc Geta đi, hăng tiết đứng lên nhào đi đập tiếp. Ở đây chỉ còn có cậu hộ Takemichi, nếu thua thì sao được.
Takemichi nhịn lại sự nôn nóng, kìm lại tay mình tự nhủ hãy tin tưởng mọi người.
Hinata đã phát hiện điều không đúng khi bản thân ngày càng cách Draken quá xa, nhiệm vụ của cậu là phải đặt Draken trong mắt hôm nay mà. Thế là Hinata cũng dần đánh tiến tới hướng Draken để hội họp.
Takemichi: hay lắm Hina, em đã nhận ra rồi.
Thật tình là người quá nhiều, với vỏn vẹn 5 móng bên Touman thì sao kham nổi hết ngay 150 thằng được. Được cái chính vì tụi Moebius quá nhiều nên người bao quanh một vòng tròn quanh Mitsuya hay Hinata chỉ tầm 5, 6 đứa, vòng đầu bị đánh bại thì 6 đứa khác sẽ ủi lên tạo thành vòng tròn mới vì sức chứa người của không gian.
Tiếng bô xe điếc tai ngày càng to và rõ. Mitsuya đang bị 5 thằng tả hữu dụng quyền cước thì cũng mỉm cười "Tới rồi!"
Nước mưa bánh tung tóe khi những hàng xe ầm ầm nổ máy lướt qua, ánh đèn xe rọi sáng như tiếp thêm năng lượng và ý chí. Những bộ bang phục đen vẫn tỏa sáng kì lạ giữa đêm hội thật làm lòng người an tâm kì lạ.
Đội trưởng nhất phiên đội Touman - Baji Keisuka đang túm gọn mái tóc sunsilk đang bết nước mưa của anh ấy ra sau "Còn phần cho tụi tao chứ?"
"Đánh nhau mà không có cả nhà sao?" đội trưởng ngũ phiên đội - Mutou Yasuhiro.
Và đại sứ thương hiệu P/S, người luôn mang đến nụ cười tự tin tỏa nắng đánh bật màn đêm, đội trưởng tứ phiên đội - Kawata Nahoya "Đối thủ là Moebius. Nghiền nát chúng nào, không thể bỏ qua khi dám tập kích Touman." và hôm nay anh ấy vẫn cười còn vui không thì tui cũng không rõ.
Đội trưởng tam phiên đội đang đi sửa mũi nên báo danh vắng mặt thay vào đó đội phó Peyan sẽ tạm thời dẫn dắt đội 3 "Xin lỗi vì đã tới muộn."
"Tụi mày ..." Mikey cười nhẹ nhõm, giờ thì số lượng không cân bằng giữa đôi bên lệch như trời và đất đã tạm hóa giải một phần.
"Bang Tokyo Manji đã tới để sát cánh với tổng trưởng."
"Nên đào mấy cái mộ chôn hết đám Moebius đây nhỉ?"
"Cái thằng tổng trưởng chưa bao giờ lộ mặt của tụi nó đâu?"
Draken không quan tâm cái đầu đổ máu lênh láng, nhăng nhở nhe răng "Đại hỗn chiến ngày lễ hội ... thì phải đổ máu chứ nhỉ?! Ha Mikey!!!"
À, người hiện giờ đang đổ máu nhiều nhất là anh đó. Vì biết anh buồn nên nói thẳng.
Enma đang bị húc văng la ó "Mấy người Touman này dị thật ấy, còn không mau lên giúp một tay mà đứng đó nói nói tạo dáng. Đợi bọn này xanh cỏ hay gì?"
Tou-lập dị đang tạo dáng-man: !?
Mikey cười thành tiếng "Không nghe Kenchin nói gì à? Đây là lễ hội, tận hưởng đi. Lên nào anh em." Các thành viên Touman nhìn nhau, nói chuyện ăn ý nhau như vậy nghĩa là tổng trưởng và phó tổng trưởng làm lành rồi à.
Bang Touman ồ ồ hô lớn nhào tới đánh tay đôi Moebius.
"Xử bọn nó!" Hanma khoái chí cười.
Moebius cũng tự tin khoe bản thân không hề ăn chay.
Đúng là gọi là hỗn chiến, không cảnh bắt đầu tán loạn không đâu ra đâu. Chỉ cần khác màu bang phục thì nắm đầu múc nó không nói nhiều. Thị giác Takemichi bắt đầu không theo kịp. Mưa đêm là một loại trở ngại khá lớn. Loạn quá rồi. Hi vọng Hina kè tới chỗ Draken rồi.
Mitsuya đã nói một nhóm người Touman đã phản bội và cấu kết với Moebius thì chắc là bọn Kiyomasa. Vì Kiyomasa là quân cờ thích hợp nhất để Kisaki có thể lợi dụng còn gì. Chỉ cần Hina khóa được quân cờ đó thì ...
"Không thể nào, mày sao rồi Draken-kun." giữa tình huống điếc đặc giọng người với người này, thính giác cực tốt của Takemichi bắt được giọng thất thanh của Hinata.
Hải cẩu bông từ trên tay Takemichi rơi xuống nền đất mưa, cậu vứt bỏ hết mọi thứ trong lao một mạch tới nơi đó. Ở đấy, Draken nằm bất động trên vũng máu pha loãng bởi nước mưa gột xối.
Hinata ngồi quỳ dưới đất lay lay Draken, em ngẩng lên nhìn Takemichi, nét mặt thất thần xen vài phần hoảng loạn "Em xin lỗi Takemichi. Draken đã ..."
"!!!" Takemichi ấn tim Draken, tiếp kế kiểm tra hơi thở và vết đâm ở bụng hắn "Vẫn còn dấu hiệu sự sống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...