Chương 23 Sàn Đấu Ngầm

2.6K 451 9
                                    

Ngày 7 tháng 7 năm 2005.

"Ô! Tao đặt 1000 yên."

"Thằng đầu đỏ 500 yên."

"..."

"..."

Giữa những tiếng kêu gào, đáy lòng Akkun thêm thấp thỏm. Hắn muốn trốn tránh khỏi thực tại kiếp làm nô lệ này. Ai đó làm ơn, xin hãy tới giải thoát cho hắn.

"Khoan đã!"

"Gì chứ?"

"Mày là thằng chó chết nào?"

"Thằng mặt lìn, cản trở là tao đấm nát mặt củ lìn của mày."

"Hở?" Hinata tiến tới sánh ngang Takemichi sắc bén liếc, cậu sẽ không bỏ qua cho những lời xúc phạm tới Takemichi "Nghe Takemichi nói."

Híc!!!

Không hiểu sao tụi nó cảm giác cần nên ngậm ngùi cúi mặt giữ im lặng.

Kiyomasa đang kiểm tiền hậm hực ngóc đầu lên.

"Không chán à?! Tao muốn xem thứ thú vị hơn."

"Thú vị hơn?"

"Kiểu như mày và cậu ta." ngón cái Takemichi chỉ Hinata đang đứng cạnh mình.

"Kiyomasa! Đánh với tao!" Hinata ngoắc ngoắc ngón tay khiêu khích chọc chó. Phong thái kiêu ngạo thật rất bất lương.

Takemichi: trời ạ! Học nhanh quá, Hina giỏi ghê!

"Đù má, hai thằng này điên rồi."

"Gan vờ lờ."

"Ủa mà hai thằng khứa này là ai? Trước giờ chưa thấy qua."

"Không biết! Ai chỉ địa điểm cho tụi nó vậy?"

Hinata nhảy xuống nơi được qui định là sàn đấu. Đã đứng đây đối chiến thì Kiyomasa không thể từ chối trước đông người thế này.

Kiyomasa ngậm điếu thuốc trong miệng, chậm từng bước đối diện "?"

Đây là đã hình ảnh mình thách đấu với Kiyomasa kiếp trước sao? Đúng là cảnh còn người mất! À không không, dùng câu này không đúng lắm. Bây giờ không giống lúc ấy vì hắn tin Hina. Em rất mạnh. Kiyomasa có thể cao lớn hơn em nhưng khí thế của em lại to lớn hơn hắn "Cược Tachibana Hinata 10 man."

*10man=100.000 yên

"Má, điên rồi!"

"Tụi này sao tự tin dữ vậy?"

Tachibana Hinata là một quặng kim loại thô sơ. Thay vì chọn được bảo vệ thì em chọn nhảy vào lò nung để trở thành một chiếc thuẫn. Thuẫn và cả thuẫn kích.

Thuẫn: nôm na khá giống khiên.
Thuẫn kích: cứ coi như cây giáo đi.
(Ý nói Hina thạo công và thủ thôi, không cần nghĩ nhiều.)

"Đừng hối hận đó lũ ôn con!" Kiyomasa đã bị hai tên lớn lối chọc giận. Hắn là đại ca trường sơ trung Shibuya, sao cho phép loại tôm tép hàng chợ này lấn lướt mình.

"Tachibana? Tên nghe đâu rồi nhỉ?" Akkun.

"Tachibana Hinata, nghe khá quen quen." Yamagishi.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ