Chương 83 Đẳng Cấp Top 1

1.6K 308 49
                                    

"Đúng vậy, là kẻ cao khẳng khiu bên Ba Lưu Bá La." Tatsuya xác nhận với Takemichi "Đến gặp tôi và ra đề nghị trả thù anh Kazutora."

"Tốt, cảm ơn cậu!" biết ngay mình đã đúng, mượn đao giết người không bẩn tay là cách làm của Kisaki mà thôi. Hanma Shuuji, con cờ tùy ý Kisaki điều khiển.

"Tôi không xứng để nhận lời này đâu, nói những thứ ấy là việc cần thiết, người mắc nợ cậu là tôi và người cần cảm ơn cũng nên là tôi. Chỉ cần là điều cậu muốn, nguyện trả giá mọi thứ để đáp ứng."

"Không cần phải thế, tôi nói tha thứ thì chính là tha thứ."

Tatsuya nhẹ lắc đầu. Cách một mặt kính trong suốt, đầu ngón tay tiến tới của hắn bị chặn cản tì một vệt mờ "Hãy để tôi được khắc ghi mọi tội lỗi chính mình để nhắc nhở bản thân."

"Lấy sai lầm quá khứ làm bài học định hướng con đường đúng đắn tương lai, tôi tin cậu sẽ làm được, cố gắng lên!" Takemichi đổi phiên với Kazutora.

Kazutora "..."

Tatsuya "..."

Hai kẻ khó lòng mở lời đầu với nhau.

"Sau khi nghe em khuyên, mẹ đang làm thủ tục ly hôn với ông ta."

"..."

"Chúng ta sẽ không còn điều gắn kết mối quan hệ gia đình gì cả, mà vốn đã chẳng có. Là trước giờ tự em ích kỉ vọng ngạo. Xin lỗi vì đã mang rắc rối đến anh, Kazutora-san."

"Tao là đội trưởng nhất phiên đội Touman." Kazutora đẩy ghế chầm chậm đứng dậy "Cải tạo cho tốt! Vị trí đội phó, một năm sau ráng giành lấy, tao đợi mày... em trai!"

Thần sắc Tatsuya hồng hào sang đỏ tấy ngập tràn kinh hỉ "Dạ vâng, anh Kazutora!"

Kazutora anh tuấn câu khóe môi, phẩy ngón tay tạm biệt xoay người đang tính rời đi.

"Mà này anh Kazutora, hi vọng lúc đó anh đã cua thành công Takemichi-san."

Kazutora vấp chân ghế loạng choạng, hét to hòng lẩn tránh bản thân đang ngượng "Nói gì thế hả?"

Tatsuya thở dài "Tình địch của anh nhiều còn ưu tú, không tấn công dồn dập tăng ưu thế giành người thì chỉ có nằm hít khói."

"Tao...!"

"Bạo dạn vô, tranh thủ cơ hội thả thính mọi lúc là trang tuấn kiệt, thích người ta thì có gì phải giấu. Anh có bản mặt đẹp trai thì biết mà dùng đi. Ây chết tiệt, không phải vì đi trại thì em đã đi cua Takemichi trước rồi."

"Cái thằng chết tiệt này, Take là của anh mày. Hừ, phải mạnh dạn hơn à?! Tao thấy mình bạo hơn mấy đứa kia rồi mà nhỉ?" lầm bầm làu bàu tông cửa.

Tatsuya đáng lo thay ông anh của hắn "Mừng cho ông anh!" nội quả hôm hắn suýt tấn công Takemichi rồi bị cả hội ụp thì thấy nếu Kazutora không hành động trực tiếp hơn thì sẽ gian nan "Cậu trai ấy... họa thủy... như yêu phi ấy, có diệt quốc không đây?"
-----

Cơ mặt mọi người giật giật, chết khiếp. Phải biết là Hanma và Kisaki vừa mới tới. Kisaki còn đọc lướt cái đề thôi ý. Vầy đi, bề ngoài thằng Kisaki đúng là loại mưu mô một bụng nhưng trí thức đúng là cũng không giống hạng xoàng, công nhận nhìn giống loại người thông minh, ừ thì nó đúng là thông minh thật nhưng mà... cmn, đây là đang sỉ nhục con tim đám học kém bọn hắn à, đọc đề liền tính ra đáp án, buff ảo, kĩ năng không thực tế, không công nhận tí nào.

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ