Chương 69 Huyết Chiến Halloween (14)

1.9K 371 13
                                    

Tổng trưởng Moebius ngoắc ngoắc ngón tay kêu mấy thành viên Ba Lưu Bá La gần đó chặn Hinata lại đi, khá chán thườn thượt khi không lại bị thành bia tập ngắm tiếp.

Một tên lạ hoắc, phần nhiều không ai biết hắn là cựu boss của một Moebius sụp đổ. Nhưng một phần thành viên Ba Lưu Bá La cũng có số ít người cũng từ Moebius qua, Hanma cũng đánh tiếng các thành viên làm theo chỉ thị tổng trưởng Moebius đi.

70 người tạo thành hàng rắn chắn dày đặc cản bước tiến tới chỗ cần đến.

Và một Hinata phải đối chiến 70 người.

Tachibana Hinata có một công tắc.
Thứ phong ấn tự tạo ra để chia ranh giới rõ ràng sức mạnh giữa 'Hinata' và 'Mer'.

Off thì là Tachibana Hinata.
On lại là 'Mer'.

Và Hinata chỉ được phép bật công tắc ấy khi có sự cho phép của Hanagaki Takemichi.

Không phải bản năng hắc ám như của Mikey hay cảm xúc đi quá giới hạn của Angry. Hinata chỉ đơn giản phô ra thực lực chân chính bản thân cất giữ.

"Cút hết hoặc...!!!" Hinata đơn giản nói rút ngắn vỏn vẹn 3 chữ, kiệm lời đến độ này thì chẳng đáng uy hiếp là bao.

Không ai coi đó là lời cảnh cáo.

Hít sâu một hơi, Hinata chân sau kéo về sau xoay ngang. Một tay nắm chặt đưa về trước, tay còn lại co ngang thắt lưng lòng bàn tay hướng lên trên.

Baji "Teiji Dachi!"

Teiji Dachi: một trong những thế đứng tấn của karate, thế đứng chữ T khi chân trước và sau tạo thành hình chữ T.

Ở đây dân võ nghề thì ít vì đa số là thành phần du côn đánh đấm theo bản năng là chính. Giỏi võ thì sao, đứng trước số lượng thì cũng bị nghiền nát thôi, làm màu làm mè.

Một màn sau đó... gọi là hiếp gà cũng không quá.

Đã thấy qua Draken một đòn hạ 10. Nên việc Hinata cũng làm được tương tự không làm mọi người kinh ngạc như trước.

Khi nãy hạ gục cùng lúc 3 tên lãnh đạo Ba Lưu Bá La không nhiều người thấy rõ. Nhưng giờ chân chính được diện kiến thì ai cũng nặng nề nuốt đầu lưỡi vì không biết nên nói gì hơn.

Mệnh danh là một trong những cú đấm nhanh nhất giới võ thuật, tay trước Kizami, chưa kịp nhìn thì đã lãnh đòn. Và lực tay của Hinata thì khỏi bàn cãi.
Bỏ đi tinh thần thượng võ hay thể thao, dẹp luôn cả những động tác dư thừa phòng thủ không cần thiết. Công chính là thủ. Ra tay đòn nào cũng có người gục văng.

Chifuyu vừa đắn đo có nên giúp Hinata vì Takemichi không? Giờ dẹp ý định đó luôn.
Đây là trận chiến của một mình Hinata, ai cũng đánh mắt dõi theo từng phút giây.

Hakkai "Sức mạnh còn hơn cả lúc lễ hội 3/8."

Người có lực tay khỏe nhất mang danh sức mạnh đệ nhất Touman - Pachin muốn so tài vật tay với Hinata.

Angry "Chúng ta thật không cần thiết ra tay à?!"

Smiley vuốt cằm "Không cần, một thân chinh chiến... ấy mới là Mer! Đứng xem một chút là được, không khả thi thì bay vô giúp ngay."

[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ