"Takemichi nói chuyện với Mikey xong rồi à?"
"À ... ừ! Hina này, nhớ hôm nay ngày mấy không?"
"Là 10 tháng 8!"
Takemichi xoay người em lại, đeo một chiếc dây chuyền mặt cỏ bốn lá lên cổ em.
"Đây!" Hinata bồi hồi chạm lấy mặt dây chuyền.
"Hợp với em lắm! Quà khen thưởng cho những nỗ lực trước giờ. Vì kiếp trước em có vẻ rất thích ... nên là anh đã chọn nó."
"Em rất thích! Cảm ơn anh, em sẽ trân trọng."
-----"Hina! Đấy là gì thế?" Enma đóng hộp tủ đồ của mình lại, quấn khăn ngang hông.
"Sao cơ?"
Enma chỉ chỉ lên ngực "Trước giờ có thấy cậu đeo đâu?"
"Là Takemichi đã tặng tớ."
"Michi tặng?" Enma sầu phát khóc mất "Michi, em không được quà à?" em xòe tay vòi người phía sau.
"Sao đột nhiên lại vòi quà?" Takemichi cởi nốt áo thun của mình.
"Vì hôm 3 tháng 8, người ta đã hộ Michi không vết xước." Enma tủi thân kể công "Mấy con thú bông Michi cho cũng không còn, không chịu đâu."
Draken cốc nhẹ đầu Enma và kéo em vô phòng tắm "Lớn rồi mà không hết xấu hổ."
"Hừ! Draken thì biết gì?" vì Hina là tình địch quá mạnh nên chỉ có nhõng nhẽo mới được Michi thương cho thôi. Kế sách hạn hẹp của cậu chỉ nghĩ được nhiêu đó.
"Michi, để em giúp kì lưng."
"Không cần đâu, anh có thể tự ..." Takemichi chưa kịp dứt câu thì Enma đã ấn xà bông kì cọ lưng Takemichi. Cậu cũng bó tay để mặc Enma làm gì thì làm còn mình thì ngồi gội đầu tiếp.
"A ... En-kun ... chỗ đó nhẹ chút ... nhột quá!" bị chạm trúng eo nên Takemichi hơi nhũn người.
Hinata cũng vứt khăn tắm qua cho Enma "Xong rồi cũng qua kì giúp tớ. Tớ với không tới." nở một nụ cười mà Enma không thể chối từ.
"Được thôi Hina!" kế hoạch ăn đậu hủ Michi không qua nổi mắt Hina mà. Enma thất thiểu thu cái tay hư lại.
Takemichi xả sạch bọt trên người rồi cũng vào bồn ngâm mình, làn nước ấm chiếc cố thoải mái đến cậu nhẹ thở ra những mệt nhọc tích tụ.
Những bong bóng bùm bụp nổi lên ở làn nước trước mặt Takemichi.
A! Mikey-kun nấp bên dưới. Takemichi định cúi mặt xuống đi trước trêu ngược lại người định hù mình thì ...
"Hù! Ưm~ mềm quá!" mặt Mikey đập vào ngực Takemichi, thứ áp bên cánh mũi là đầu nhũ hồng, Mikey vô thức nói ra cảm nhận trong lòng.
"Mi ... Mikey!!!" Takemichi quẫn bách. Da mặt không phải bị nhiệt độ hơi nước hung đỏ nữa.
"Bất ngờ dữ vậy sao Takemitchy?" Mikey te he cười và chả là có ý định tách ra ngay "Tao cũng bất ngờ mà, ngực mày ..."
Enma "!!!"
Hinata "!!!"
Draken cấp bách đi vào bồn rinh Mikey giải cứu Takemichi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanficThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...