Nhân vật chính được mọi người ưu ái dán ánh nhìn thì chả thèm phản ứng gì trước lời các buộc mà ngả nghiêng chèo queo thân mật dính cứng Chifuyu không rời.
Chifuyu lay lay Takemichi đang thiếu sức sống hóa thân thành con slime chảy nhũn treo cả lên người hắn "Ê cộng sự, nói mày kìa."
Takemichi đang buồn nôn, chả thiết tha muốn mở miệng tí nào, mệt lắm rồi "..." cái đứa thất đức nào đã lên tiếng vu khống vậy hả.
Bỗng Chifuyu cảm nhận nhiều mũi tên găm cả mình chứ không riêng Takemichi. Là của Enma, Hinata, Mikey và Draken tóe lửa trợn hắn.
Enma giật giật khóe môi, sẵn sàng xoắn tay áo muốn động thủ "Đặt điều cái gì vậy hả? Michi thèm làm cái chuyện đó chắc."
Pachin hầm hừ "Mày biết đang nói gì về bạn của tao không? Giỡn mặt à?"
Peyan bậm trợn "Không phải cái gì cũng nói được đâu."
Mikey không ra mặt thiên vị ai trước, hắn cần nghe rõ ngọn nguồn, mày mà nói xàm điên về Takemitchy thì chết mẹ với tao "Cấu kết là sao? Lựa lời trình bày cẩn thận cho tao nghe."
Đứng trước áp lực của vô số đôi mắt rét lạnh cấp trên thì cậu em tố cáo có chút rén tuy nhưng vẫn cố làm cho ra nhẽ việc bản thân đã cố khơi màu "Tôi đã chứng kiến Hanagaki đã tới căn cứ của Ba Lưu Bá La."
Chifuyu đành thay Takemichi phân trần "Lần đó là Takemichi bị Kazutora kéo tới làm nhân chứng thẩm vấn."
Người đứng ra tố cáo - Tomoyashi thâm niên ở Touman 1 năm "Không phải lần đó mà là sáng nay. Hanagaki đi chung với No.2 và No.3 Ba Lưu Bá La. Bọn họ ở chung rất hòa thuận."
"Giề?" hội fan và harem của Takemichi sốc lần 1.
"Còn rủ nhau đi ăn."
"Rủ cả đi ăn???" sốc tập 2.
"Kazutora đã rất thân thiết đối đãi với Hanagaki khi họ ở riêng."
"Ở riêng!!!" cú này thì hóa đá luôn.
Thế là sự đa nghi và trí tò mò của mọi người được kéo lên một tầm cao mới. Bao người cảnh giác với Takemichi.
"Hanagaki là gián điệp Ba Lưu Bá La?"
"Vậy cũng hợp lí khi nó 3 lần 9 lượt từ chối gia nhập Touman."
"Chứ làm gì có chuyện khơi khơi thân với phe kẻ thù bang ta vậy được."
"Khoan khoan... nếu thằng đấy là gián điệp thì không phải có khả năng Tachibana Hinata cũng có thể cũng là..."
Enma nhất quyết không tin và sự chú ý vụ việc còn là chỗ khác "Michi đi ngoại tình?"
Hinata lẩm bẩm "Ở riêng... ở riêng làm cái gì với nhau?"
Mikey thừ người "..." vững tin Takemichi làm vậy vì kế sách nằng nặc đem Kazutora về thôi.
Draken không cho những thứ hắn nghe trên đã đủ chứng minh buộc tội Takemichi cấu kết Ba Lưu Bá La làm hại Touman "Chưa đủ thuyết phục. Dựa vào gì mày cho rằng chỉ bằng lời mày đủ kết luận Takemichi là kẻ phản bội?"
Tomoyashi tuy rất tôn trọng Takemichi vì đã vài lần giúp Touman nhưng giờ thất vọng và hùng hồn lôi ra điện thoại "Tôi có chụp ảnh làm bằng chứng đây!" bồi cú chót tung ra quả bom cấp độ nguyên tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...