Chương 51

565 56 5
                                    

Chương 51: Thiêu Đốt Sinh Mệnh Của Mình Để Duy Trì Sự Sống Cho Ác Ma Livre

Edit: Mimi

*****

Tạ Kiến Vi đã cởi sạch quần áo, lõa thể từ đầu đến chân, cuối cùng lại nhận được một tiếng rống giận như thế, quả thật là vô cùng xấu hổ.

“Ngài…” Anh luống cuống tay chân, mở miệng bật ra một tiếng khô không khốc.

Nhưng Lục Ly hoàn toàn không nhẫn nại. Chỉ cần nhớ đến Tạ Kiến Vi, hắn sẽ không thể khống chế tâm tình mình: “Không liên quan gì đến em hết, nhưng em hãy ra ngoài đi.”

Tạ Kiến Vi há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn khẽ cắn môi, mặc quần áo tử tế rồi rời đi.

Về sau, Tạ Kiến Vi vẫn thường xuất hiện ở Ma giới, vẫn đóng giả thành một Mị ma và nhìn trộm Lục Ly.

Chỉ là Lục Ly không còn tới gần anh nữa.

Nhan Kha thật sự không nhịn được, lên tiếng hỏi Tạ Kiến Vi: “Boss… rốt cuộc cậu đang làm gì?”

Tạ Kiến Vi đáp: “Tháo gỡ khúc mắc trước đây, không thể để Lục Ly cứ như vậy mãi.”

Nhan Kha muốn nói “ngài Livre không phải chủ nhân của giấc mơ, tháo gỡ cũng có tác dụng gì.” Nhưng mà anh không nói nên lời. Dù không phải chủ nhân thực sự của cảnh mộng này, song người nọ vẫn là ngài Nguyên soái, Tạ Kiến Vi không cách nào mặc kệ không lo.

Nhưng mà phải tháo gỡ như thế nào?

Tạ Kiến Vi làm chậm tiến độ tìm thân thể cho bạn nhỏ xương khô, dồn nhiều chú ý lên mình Ác ma Lục Ly.

Anh có một phỏng đoán, song lại không biết nó có chính xác hay không, nên rất cần nghiệm chứng.

Tạ Kiến Vi một bên trộm quan sát Lục Ly, một bên lẻn vào thư viện Ma giới, tìm kiếm sách cổ và tư liệu. Dù chưa chắc đã tìm được thứ mà mình muốn, nhưng thu hoạch được chút chút cũng đã đủ rồi.

Tạ Kiến Vi vừa lật sách, vừa nghĩ: toàn bộ đoạn ký ức kia có vài điểm khá mơ hồ.

Thứ nhất, việc Livre trọng thương là do ai làm? Theo lý thuyết thì Livre hẳn đã lên kế hoạch chu đáo cho sự kiện giả chết, vì sao bỗng nhiên gặp phải chuyện ngoài ý muốn khiến bản thân mất tích ba năm? Ai đã làm hắn bị thương nặng đến như vậy?

Cửu Tinh Bá Thể Quyết

Thứ hai, sau khi Tạ Kiến Vi chứng kiến tất cả sự tàn nhẫn của Livre, trong cơn tức giận anh đã ký khế ước với Ác ma nào? Với thực lực của Tạ Kiến Vi lúc ấy, thực sự có thể thu phục một đại Ác ma sao? Cái gọi là khế ước kia, rốt cuộc là gì?

Thứ ba, Livre bị thương xong lại làm cách nào để chuyển sinh trở thành một đại Ác ma?

Vấn đề cuối cùng, Tạ Kiến Vi tương đối để ý.

Mặc dù sách cổ ở Thiên giới có ghi lại một câu: Có thể đọa Ma vì oán hận. Nhưng nếu chết còn có thể biến thành Ác ma mà sống tiếp, vậy thì đám Thiên sứ kia còn sợ cái quỷ gì, chết rồi liền xuống Ma giới rong chơi chẳng phải vô cùng mỹ mãn hay sao?

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ