Chương 68

656 54 1
                                    

Chương 68: Các Vị Quan To Khắp Ngân Hà Đều Sợ Hãi

Edit: DLinh

*****

Tạ Kiến Vi muốn mượn rượu giải sầu, Lục Ly hiển nhiên sẽ theo.

Uống rồi lại uống một hồi, không ai biết vì sao lại uống đến trên giường, cũng không ai nhớ vào như thế nào, càng không biết sao lại thành cày cấy suốt một đêm ...

Ai, dù sao cũng đã lâu không làm, có hơ quá đà.

Tạ Kiến Vi khó được khi thấy hối hận, đúng là không nên say rượu loạn tính, say rượu đau đầu, đã vậy lại còn lao động khổ nhọc như thế kia, quả thực tưởng như chết đi sống lại.

Lần sau không được dùng cớ này nữa, Tạ Kiến Vi tự nhắc nhở chính mình, cho dù chỉ trong mơ cũng không được quá mức phóng túng.

Lúc tỉnh lại, Lục Ly đang xoa bóp huyệt Thái Dương cho anh.

Ngón tay hắn ấm áp, độ lực cũng vừa phải, Tạ Kiến Vi cực kỳ hưởng thụ.

Lục Ly nhìn thấy anh thoải mái híp mắt lại như chú mèo con, liền nảy ra ham muốn được cúi đầu xuống hôn anh.

Tạ Kiến Vi cũng không tránh, ngửa đầu lên để hắn hôn.

Hôn xong một hồi, tay Lục Ly lại bắt đầu không ngoan, Tạ Kiến Vi trợn mắt: "Không thể làm nữa đâu!"

Lục Ly ừ một tiếng, nhưng động tác chẳng dừng lại.

Hắn không làm, chỉ hôn Tạ Kiến Vi từ đầu đến chân.

Tạ Kiến Vi bị hắn khiến cho ngứa râm ran, thầm mắng trong lòng: cún bự họ Lục. Đương nhiên anh không dám nói ra miệng.

Hai người dính lấy nhau một lúc lâu, Tạ Kiến Vi nói: "Đói quá."

Lục Ly liền bảo: "Để ba gọi người mang cơm lên."

Tạ Kiến Vi nói: "Không ăn cơm họ nấu đâu."

Lục Ly định đứng dậy: "Thế để ba làm."

Tạ Kiến Vi giữ chặt tay hắn: "Để con, để con nấu cho ba."

Lục Ly ngừng lại.

Tạ Kiến Vi chớp chớp mắt nói: ""Phiếu cơm" con đưa cho ba."

Lục Ly không muốn, đồ anh tặng, hắn không nỡ dùng lấy một lần.

Tạ Kiến Vi nói: "Đưa con."

"Con không cần làm đâu, để ba là được."

"Con cũng muốn nấu cơm cho ba mà, ba không muốn nếm thử tay nghề của con một chút à?"

Muốn chứ, cực kỳ muốn.

Tạ Kiến Vi nhón chân cắn hắn một miếng, sau đó cong cong con mắt, nói: "Phiếu cơm."

Lục Ly không tình nguyện lấy tờ giấy nhỏ vẫn luôn mang theo bên người ra, hắn không nói gì, nhưng trong mắt ánh lên sự không cam lòng còn có chút bất mãn, quả nhiên vẫn phải dùng mất một lần sao?

Ai ngờ Tạ Kiến Vi không nói tiếng nào liền đem xé tờ giấy thành hai nửa.

Lục Ly trợn trừng mắt, cả người lạnh buốt: "Con đang làm gì thế!"

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ