Chương 83: Đáng Yêu Chính Là Công Lý
Edit: DLinh
*****
Lục Ly vui vẻ như vậy cùng Quân sư đến hơn nửa đêm.
Hai người tâm sự với nhau, đều đã là đôi chồng chồng già rồi mà còn ngọt ngào hơn thưở ban đầu, trong mắt, chứa chan chỉ toàn là sự vui vẻ, là tình yêu sâu đậm khắc cốt ghi tâm.
Trong lòng Tạ Kiến Vi là sự kiên định vững vàng, mà Lục Ly cũng vậy.
Nếu có thể, điều này cứ kéo dài mãi thiên trường địa cửu thì tốt biết bao.
Cho tới bây giờ, Lục Ly lúc nào cũng thấy bất an, luôn cảm thấy mình sẽ đánh mất bất kỳ lúc nào, sự lo lắng này kỳ thật cũng ảnh hưởng đến Tạ Kiến Vi.
Chỉ có điều Tạ Kiến Vi không thể hiện ra ngoài, hoặc có lẽ ngay cả bản thân anh cũng chưa nhận ra được.
Nhưng nếu để ý kỹ vẫn sẽ có có dấu vết.
Bởi vì không yên lòng, nên anh lui về ở trong phủ Nguyên soái; bởi vì không yên lòng, nên anh không “quấy rầy” Lục Ly; cũng bởi vì không yên lòng, nên anh luôn không ngừng tự nói với mình —— Lục Ly yêu anh.
Nghĩ đến đây Lục Ly không khỏi tự trách, vậy mà đến tận bây giờ hắn mới thật sự nhận ra.
Tạ Kiến Vi tựa vào lồng ngực hắn, nhẹ nhàng hỏi: “Anh có để ý việc em can thiệp vào chuyện nước không?”
Đây là vấn đề hai người bọn họ chưa từng trao đổi với nhau.
Tạ Kiến Vi không nói lời nào liền rời đi khỏi trung tâm quyền lực, việc xảy ra khi đó khiến Lục Ly không có bất kỳ sự chuẩn bị nào, thậm chí hắn còn không có cơ hội để níu giữ, Tạ Kiến Vi đã dứt khoát rời đi, không hề còn chút để tâm nào.
Lục Ly không có cơ hội hỏi anh lý do, Tạ Kiến Vi cũng chưa bao giờ hỏi ý kiến của Lục Ly.
Hai người họ đều bị trói buộc trong chính suy nghĩ của riêng mình.
Lục Ly nghĩ rằng, Tạ Kiến Vi không quan tâm tới những chuyện này, tùy tay liền buông xuống, vậy rốt cuộc anh để ý thứ gì?
Tạ Kiến Vi lại cảm thấy, bản thân nên lui về phía sau vì tương lai của hai người sau này, những việc này không đáng để đem ra tranh cãi.
Nhưng thật ra, lại hoàn toàn sai.
Suy nghĩ của hai người bọn họ khác nhau một trời một vực.
Lục Ly hỏi lại anh: “Vì sao anh lại để ý chứ?”
Tạ Kiến Vi ngừng lại một chút.
Hiện giờ Lục Ly đã biết tâm tư của anh, vậy nên hắn cuối cùng cũng có thể nói ra hết tất cả suy nghĩ của mình: “Em có biết anh đã nghĩ như thế nào không? Em không để tâm điều gì buông xuôi tất cả, anh nghĩ rằng tâm nguyện của em đã hoàn thành, trên đời này không còn chuyện gì khiến em phải quan tâm nữa.”
Tạ Kiến Vi ngạc nhiên: “Sao mà vậy được?”
Lục Ly cười cười: “Nhưng giờ anh đã biết, em để tâm anh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
FantascienzaTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...