Chương 112: Sự Phản Bội Tột Cùng (6): Yêu Quá Sâu Đậm, Xóa Tan Cả Thù Hận
Edit: DLinh
*****
Sau khi tâm sự với nhau xong, hai người lại bắt đầu tương thân tương ái.
Tất cả cứ tự nhiên như vậy rồi đong đầy mật ngọt, bọn họ ở trong cung điện rộng lớn, không có người thứ ba, nhưng lại như có được toàn bộ thế giới.
Lauren nhấn mạnh kỹ đoạn thời gian này, kể rõ bọn họ yêu nhau như thế nào, hạnh phúc như thế nào, khiến cả cung Hàn Thanh vốn chìm trong băng tuyết đã ngập trong kẹo đường hồng phấn ra sao …
Tạ Kiến Vi tin hắn, nhưng người này rõ ràng đang tránh nặng tìm nhẹ, chỉ kể về sự hạnh phúc để kích thích anh, nói cho anh hiểu bản thân là kẻ thay thế thảm thương nhường nào, còn về những điểm quan trọng, xem ra hắn không định nói.
Tạ Kiến Vi cũng không muốn để hắn dối lừa cho qua, anh chủ động hỏi: “Nếu Tôn thượng vẫn luôn không có bạn bè gì, vậy tiên sinh quen hắn thế nào?”
Lauren: “Này…”
Tạ Kiến Vi nhìn hắn với đôi mắt mong ngóng, Lauren đành phải tiếp tục nói: “Về việc này … Tình cảm giữa bọn họ rất tốt, nhưng vẫn gặp phải chút việc nhỏ.”
“Việc nhỏ?”
Lauren nghĩ nghĩ, vẫn nói ra.
Người sống trên đời không thể ở mãi tại một chỗ, Tạ Kiến Vi và Lục Ly không thể nào mãi mãi cứ ở trong cung Hàn Thanh, bọn họ cũng phải xuống núi, cũng cần đi ra ngoài.
Đó đúng vào lúc ngọt ngào nhất, hai người đi đâu cũng có nhau như hình với bóng, Lục Ly muốn xuống núi, Tạ Kiến Vi đương nhiên sẽ đi cùng hắn.
Một lần hai lần ba lần đều không có chuyện gì xảy ra, nhưng không biết ở lần thứ mấy, bọn họ bị tập kích.
Lục Ly dẫu sao vẫn là kẻ địch chung của toàn bộ giới Tu Chân, mặc dù hắn không làm điều gì sai, nhưng luôn tồn tại những kẻ làm điều ác, mà những kẻ ác chân chính này vì muốn xóa sạch tai tiếng của mình liền đổ hết lên đầu Ma tu.
Lục Ly lại là nhân tài kiệt xuất trong giới Ma tu, tự nhiên thành người đổ vỏ chuyên nghiệp.
Lục Ly cũng lười giải thích, hắn chỉ có một cái miệng, mà phía bên kia lại có ngàn cái miệng đang chờ, vậy việc lên tiếng hay không có gì quan trọng?
Không nói gì nghĩa là cam chịu chấp nhận, vì thế “nhân sĩ chính nghĩa” tới diệt ác như tre già măng mọc, mãi không ngừng.
Đánh chính diện bọn họ không đấu lại Lục Ly, liền bắt đầu sử dụng những cách sau lưng …
Dù sao Lục Ly cũng là đại ma đầu người người muốn giết, vậy cần gì kiêng nể những điều nọ kia, giết hắn chính là mục tiêu hàng đầu.
Rốt cục có người phát hiện ra sự tồn tại của Tạ Kiến Vi.
Đây chắc chắn là uy hiếp với Lục Ly, bọn họ không bắt được Lục Ly nhưng hoàn toàn có thể bắt được người thanh niên kia, chỉ cần bắt được Tạ Kiến Vi, Lục Ly chắc chắn sẽ chui đầu vô lưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...