Chương 64

688 55 8
                                    

Chương 64: Bảy Vạn Sáu Ngàn Sáu Trăm Năm Mươi

Edit: Mimi

*****

Sau khi Lauren nói vậy, Tạ Kiến Vi liền liếc về phía Lục Ly. Hắn không hề thay đổi sắc mặt, có vẻ chỉ coi đây là một câu vui đùa.

Lauren lại càng hăng hái, tiếp tục trêu Tạ Kiến Vi: “Không muốn gọi ba chẳng lẽ cậu muốn gọi honey?”

Tạ Kiến Vi: “…”

Nhan Kha: “Ha ha ha.”

Lauren cười bỉ ổi, nói: “Nào nào, ở đây không có người ngoài, gọi một tiếng xem, nếu ba cậu thấy vui có lẽ sẽ đồng ý luôn!”

Tạ Kiến Vi cảm thấy Lauren trong giấc mơ này rất muốn thăng thiên.

Cuối cùng Lục Ly cũng mở miệng: “Đừng quậy.”

Lauren lại bảo: “Tự cậu ta nói cậu ta không giống con của anh mà.”

Lục Ly không mặn không nhạt mà nhả ra một câu: “Vốn là không giống.”

Cái “không giống” trong miệng của Lauren và Tạ Kiến Vi là chỉ quan hệ giữa hai người, nhưng “không giống” mà Lục Ly nói lại nhắm tới mặt bên ngoài, đơn thuần chính là ngoại hình khác biệt.

Lauren lầm bầm: “Dù sao thì tôi cũng không cưng “con trai” đến…”

“Lauren!” Lục Ly thấp giọng quát một tiếng.

Lauren đành im miệng. Hắn nhìn về phía Tạ Kiến Vi, trong đôi mắt xanh lam đều là ẩn ý “chú chỉ có thể giúp được đến đây thôi, cố lên nhé, thằng cháu.”

Trong một khoảnh khắc, Tạ Kiến Vi thật muốn bỏ vai diễn để đánh người.

Cũng may lúc này Lục Ly đang rối, nên không phát hiện sự thay đổi sắc mặt của Tạ Kiến Vi.

Trong lòng đắng, trong miệng chát, Lục Ly cảm thấy thứ mình vừa uống không phải Lafite 1982 mà là nước ép khổ qua, đắng đến ê cả cuống họng.

Đến Lauren cũng nhìn thấu tâm tư của hắn, vậy mà Tạ Kiến Vi lại hoàn toàn không hay biết gì.

Ngay cả một lời đùa cợt Lục Ly cũng chẳng muốn nghe.

Lauren trêu Tạ Kiến Vi, Tạ Kiến Vi sẽ nói gì?

Nói tôi chỉ coi ba là ba? Hay nói chúng tôi không phải ba con, nhưng cũng chẳng thể trở thành người yêu được? Hoặc là… hùa theo Lauren, cũng nói mấy câu vui đùa?

Tóm lại tất cả đều không phải điều hắn muốn nghe.

Bởi vì hắn hiểu rất rõ tâm tư của Tạ Kiến Vi, nên biết bản thân không thế có được đáp án mình muốn từ phía đối phương.

Tạ Kiến Vi “phiền muộn” trong chốc lát.

Anh cũng không dám nói nhiều, vài câu mở đường của Lauren không tệ, nếu anh bất chấp nói một câu “a, ba ba, con yêu ba” có lẽ giây tiếp theo anh có thể mở mắt đi làm bữa sáng… Sau đó lại có thêm hai Lục đại Ly.

Phần sau của bữa tiệc, có một em gái xinh đẹp đến mời Tạ Kiến Vi khiêu vũ. Tạ Kiến Vi không muốn đi, chỉ muốn ngồi bên cạnh Lục Ly, nhưng căn cứ vào hình tượng ngụy trang, tiệc tùng là khoảng thời gian như cá gặp nước của anh, cứ ngồi bất động rất dễ phá hỏng hình tượng.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ