Chương 24: Bất Cẩn Làm Hỏng Chuyện
Edit: Mimi
Beta: Ame
*****
Tạ Kiến Vi gọi tên Lục Ngôn, cho nên em ấy đã biết đây là Lục Ngôn, thì ra bọn họ đã quen nhau từ trước rồi?
Trái tim Lục Ly chợt lạnh.
Vốn định bước ra khỏi chỗ ngoặt, giờ phút này hắn lại dừng bước, giấu mình ở góc tường.
Lục Ly không nhìn thấy Lục Ngôn và Tạ Kiến Vi, nhưng có thể nghe được những gì họ nói.
Tạ Kiến Vi: "Hiện tại tôi không muốn ăn."
Lục Ngôn hỏi: "Ai chọc giận cậu nào?"
Tạ Kiến Vi lườm hắn: "Chính anh!"
"Tôi xin nhận lỗi..." Dường như Lục Ngôn xúc một miếng pudding đưa đến bên miệng Tạ Kiến Vi: "Ăn một chút đi, ngọt lắm, cậu sẽ hết giận ngay thôi."
Tạ Kiến Vi "ừm" một tiếng, hẳn là đã ăn.
Hai người không nói gì nhiều, đối với Lục Ly, mỗi một âm thanh đều là một nhát dao đâm thẳng vào tim.
Chẳng những Tạ Kiến Vi biết Lục Ngôn, mà còn vô cùng quen thuộc với hắn nữa.
Tính cách của Lục Ngôn, Lục Ly hiểu rất rõ, miệng ngọt, biết dỗ dành, thú vị hơn so với hắn nhiều lắm.
Hắn không biết Tạ Kiến Vi quen với Lục Ngôn khi nào, cũng không biết vì sao bọn họ lại gặp nhau, nhưng hiện tại, kết quả tàn khốc đã bày ra ngay trước mặt.
Cách một bức tường, suy nghĩ lập tức như ngựa chạy không cương, Lục Ly chỉ biết Tạ Kiến Vi và Lục Ngôn đang liếc mắt đưa tình.
Thân thể hắn cứng đờ, móng tay cắm mạnh vào lòng bàn tay, nhưng cảm giác đau đớn lại chẳng bằng nổi một phần ngàn tổn thương dưới đáy lòng.
Tạ Kiến Vi nói thương hắn.
Tạ Kiến Vi nói muốn hắn.
Vậy mà không đến mấy ngày, người ta đã thân mật với một thằng đàn ông khác.
Lại còn là kẻ mà hắn chán ghét vô cùng!
Đôi mắt Lục Ly đỏ ngầu, đại não gần như rối thành một mớ hỗn độn. Một bên là người hắn yêu, một bên là kẻ hắn hận, hình ảnh bọn họ ở bên nhau thật chẳng khác nào thuốc độc, liên tục ăn mòn lý trí của Lục Ly.
Bên kia, Lục Ngôn đã trông thấy Lục Ly, mà Tạ Kiến Vi lại vì quay lưng lại, cho nên không phát hiện được.
Lục Ngôn cố ý trêu chọc Tạ Kiến Vi, Tạ Kiến Vi cảm thấy Lục Ly số 1 không tới, cho nên vui vẻ đùa lại hắn.
Dù sao cũng đều là Lục Ly, đâu thể bên trọng bên khinh được.
Hơn nữa, trong kế hoạch của Tạ Kiến Vi, phần sau Lục Ngôn sẽ bị ngược rất là thê thảm. Mới nghĩ thế thôi anh đã cảm thấy thực đau lòng, nên muốn tranh thủ bù đắp cho hắn ta nhiều một chút.
Cái tâm tư này quả thực là không tốt, đáng tiếc bấy giờ Quân sư Tạ vẫn chưa hiểu ra.
Lục Ngôn vờ như không biết Lục Ly ở đẳng kia, lại đút cho Tạ Kiến Vi một miếng pudding nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science-FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...