Chương 91

466 36 1
                                    

Chương 91: Sáu Tuổi Và Mười Một Tuổi

Edit: DLinh

*****

Không phải người, bọn bây đều không phải là người! Thủ lĩnh băng cướp Sao Mai sắp bị hủy dung khóc thành con chó ngốc.

Một bà lão gần đất xa trời, một đứa nhóc con mới đẻ, thế mà không cần bất kỳ loại vũ khí nào cũng có thể đánh cho gần nghìn tên hải tặc bọn họ khóc tới kêu cha gọi mẹ!

Lý Thần Tinh cảm thấy danh tiếng cả đời của mình đều đi tong, rất muốn đi tự sát, đã vậy nhóc búp bê mặt búng ra sữa lại cười tủm tỉm nhìn gã, đôi mắt to tròn đáng yêu đến thế sao có thể trở nên tà ác như vậy, rõ ràng đang chờ gã tự sát!

Lý Thần Tinh bỗng dưng không muốn chết nữa, má nó, băng Sao Mai của mình không còn, bản thân mình lại mất mạng, chẳng phải thiệt quá rồi sao!

Không thể chết được, nhất định không thể chết.

Trông thấy gã không định tự sát, nhóc búp bê mặt búng ra sữa lại thất vọng ra mặt, còn dùng giọng nói non nớt phán mấy tiếng: “Không có tiền đồ.”

Lý Thần Tinh: “…” Oa một tiếng khóc thành hổ béo trăm cân.

Tham mưu trưởng của băng cướp Sao Mai tự nhận đầu óc tương đối lanh lợi, nghĩ tuy rằng vũ lực không thể đánh thắng hai bà cháu nhà này, nhưng chắc hẳn đối phương cũng không thể khởi động một chiếc phi thuyền lớn như vậy nếu thiếu bọn họ, nên gã định dùng trí thông minh để giành lại thế chủ động.

Đáng tiếc gã còn chưa kịp mở miệng, đứa nhóc sáu, bảy tuổi kia đã thực hiện đúng chủ trương việc tốt không để cho người mà ngồi vào ghế hạm trưởng, dùng sức kéo máy tính photon nối liền xuống.

Tham mưu trưởng vội vàng nói: “Không được không được, lái phi thuyền không phải trò đùa…”

Nhóc búp bê mặt búng ra sữa không thèm nhìn gã, liếc Lý Thần Tinh, hỏi: “Mật khẩu.”

Tham mưu trưởng nhìn về phía Lý Thần Tinh, Lý Thần Tinh rốt cục bước ra khỏi bóng ma tuyệt vọng, kịp thời phản ứng, vội vã bảo: “Nói cho cậu biết mật khẩu rồi cũng vô dụng, lái phi thuyền dễ như vậy sao? Không luyện mười mấy năm thì không thể đâu …”

Bà Lục và cháu trai tâm ý tương thông, duỗi tay tóm cổ Lý Thần Tinh, mặt Lý Thần Tinh đỏ bừng vì thiếu khí, thở hổn hển.

Bà Lục: “Lời cháu ta nói mi nghe không hiểu sao?”

Lý Thần Tinh: “Tôi … Tôi cũng vì… vì tốt cho các người!”

Bà Lục lại bảo: “Không cần mi lo, nói mật khẩu ra, hoặc ta sẽ đập vỡ cái phi thuyền này.”

Lý Thần Tinh: “…”

Đây đúng thật là đánh rắn phải đánh vào đầu. Giết Lý Thần Tinh, Lý Thần Tinh không sợ, nhưng vừa nghĩ tới chiếc phi thuyền “Người Đẹp” của mình sắp trở thành một đống phế liệu, gã lập tức đau lòng tới mức không thể hít thở bình thường.

Tham mưu trưởng vội vàng xen vào: “Giao quyền kiểm soát cho một tên… một đứa trẻ, chúng ta sẽ chết hết!”

Bà Lục xưa nay vẫn vô cùng quân phiệt: “Ít nói nhảm, đưa mật khẩu, hoặc phi thuyền nát người chết.”

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ