Chương 114

1K 56 3
                                    

Chương 114: Sự Phản Bội Tột Cùng (Kết): Chuyện Cũ Qua Đi, Tình Mãi Vĩnh Hằng

Edit: Mimi

*****

Nghe được lời nói của Tạ Kiến Vi, Công Tôn Minh Tú không hề sợ hãi chút nào. Lão cười to mấy tiếng, nói: “Ta đã chẳng sống được bao lâu, ngươi có thể giày vò ta đến mức nào cơ chứ? Chỉ sợ vừa mới rút kiếm ra, ta đã mất mạng rồi!”

Đúng là lão không hề sợ hãi, bởi vì sớm muộn gì cũng chết, cho nên không cần phải sợ chết.

Chắc chắn phải chết, song có thể kéo theo bao nhiêu người liền tốt bấy nhiêu, loại tư tưởng xấu xa này thật khiến người ta buồn ói!

Tạ Kiến Vi híp mắt: “Yên tâm, ta sẽ không để ngươi chết, ngươi đừng mơ được chết một cách dễ dàng!”

Công Tôn Minh Tú hừ nhẹ một tiếng, liếc sang phía Nhan Kha: “Dù có là Nhan Kha cũng không thể kéo dài sự sống của ta.”

Tạ Kiến Vi không nói nhiều, chỉ mỉm cười với lão.

Để một người sống mạnh khỏe hiển nhiên là rất khó, nhưng muốn khiến lão sống lay lắt lại đơn giản hơn nhiều.

Tạ Kiến Vi không định để Công Tôn Minh Tú chết dễ dàng như thế: thứ nhất, lão đã phạm tội ác tày trời, một đao kết liễu là quá nhẹ nhàng; thứ hai, di dời hình phạt của trời cần một bia ngắm sống, tội nghiệt do Công Tôn Minh Tú tạo ra, tốt nhất lão nên lấy thân bù đắp.

Sau khi trở về cung Hàn Thanh, Tạ Kiến Vi và Nhan Kha nghiên cứu rất nhiều ngày, cuối cùng cũng tìm được phương án hoàn mỹ nhất.

Hình phạt của trời ngày càng khắc nghiệt, nếu thật sự dội xuống Công Tôn Minh Tú, e rằng lão sẽ đi đời nhà ma ngay.

Nhưng ai quy định hình phạt của trời chỉ có thể giáng xuống một người? Tất cả những kẻ đã hãm hại, bôi đen Lục Ly, mang lại cho hắn muôn vàn đau khổ, Tạ Kiến Vi hoàn toàn không có ý định buông tha.

Ma tu thì sao chứ? Lục Ly chưa từng làm việc ác, chẳng qua là tính tình hơi quái đản, không thích hòa nhập với cộng đồng, đám người kia dựa vào đâu mà bắt nạt hắn?

Lục Ly không để ý, nhưng Tạ Kiến Vi thì chắc chắn sẽ để trong lòng!

Anh nghiêm túc lập danh sách, quyết định để cho đám người kia nếm thử mùi vị hình phạt của trời!

Công Tôn Minh Tú chắc chắn sẽ nhận phần lớn, mà những kẻ khác, sẽ căn cứ theo tình hình thực tế để phân chia. Tóm lại cứ cách mấy ngày, bọn người đó đều sẽ được nếm trải cảm giác đau đớn khi ruột gan bốc cháy!

Nghĩ đến chuyện Lục Ly vẫn luôn một mình gánh chịu quá nhiều đau khổ suốt ba mươi năm ròng, Tạ Kiến Vi liền tức không sao chịu được.

Thật sự là một thế giới chẳng ra gì.

Gạo vội vàng nhắc nhở: “Đừng… đừng hủy diệt thế giới nha, nếu hủy thật, tôi sẽ phải đi nhận lỗi từ chức đấy!”

Lúc này Tạ Kiến Vi mới miễn cưỡng đè lại lửa giận trong lòng.

Anh sẽ không phá hủy thế giới này, dù sao thì ngoài những kẻ khốn nạn ra, nơi đây vẫn còn rất nhiều người vô tội. Chút lý trí để cân nhắc tới phương diện đó, anh vẫn có.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ