Chương 102

484 35 2
                                    

Chương 102: Nghe Nói Cậu Muốn Chạy (Kết): Một Đời Hạnh Phúc Của Thần Ghen

Edit: Mimi

*****

Chip não định vị?

Thật sự có thứ này sao? Lục Ly nhìn Tạ Kiến Vi, rung động đến không thể nào kiềm chế.

Thực ra, cái khiến hắn dao động không phải thứ này, mà là ánh mắt của Tạ Kiến Vi.

Anh đang nhìn hắn bằng ánh mắt hết sức chân thành và tràn ngập tình yêu say đắm. Rõ ràng trong đó đang hiện lên dòng chữ: anh không muốn rời khỏi hắn.

Dường như anh thật sự không muốn rời khỏi hắn…

Điều này có thật hay không? Nếu là giả thì hắn biết phải làm sao.

Hắn còn có thể chấp nhận chuyện Tạ Kiến Vi bỏ chạy thêm lần nữa hay không chứ? Liệu hắn còn có thể tìm anh về lại bên cạnh mình?

Lục Ly không lên tiếng…

Tạ Kiến Vi vẫn nghiêm túc nói cho hắn ý định của mình.

Khoảng ba trăm năm sau, kỹ thuật cấy ghép chip não vô cùng phổ biến. Ở thời đại Ngân Hà của Tạ Kiến Vi, hiển nhiên loại kỹ thuật gây nhiều tổn hại này đã bị xóa sổ rồi, thế nhưng với Địa cầu hiện nay, nó vẫn rất là cần thiết.

Hiện giờ, giai đoạn di dân tới các hành tinh khác vừa mới bắt đầu, tình trạng đi lạc của con người sẽ ngày một nhiều lên.

Tạ Kiến Vi biết việc cấy ghép chip não đỏi hỏi sự tỉ mỉ rất cao, nhưng kỹ thuật này cũng mang lại nhiều sự an toàn và đảm bảo…

Chip não rất nhỏ, không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nó giống như một tế bào, cho nên việc cấy vào không đáng sợ, chỉ đơn giản là tiêm một mũi thôi. Sau khi được tiêm vào cơ thể, nó sẽ di chuyển theo mạch máu, cuối cùng “định cư” ở một chỗ bí mật trong đầu người.

Thông tin định vị ghi nhận từ chip não sẽ được một Hệ thống xử lý trung tâm tổng hợp lại, hoàn toàn không chịu sự khống chế của bất cứ một ai.

Nếu con cái gặp chuyện, cha mẹ có thể xin điều tra. Điều kiện của việc này là có ít nhất năm người bao gồm cha mẹ và cán bộ cảnh sát tiếp nhận báo án xác minh giác mạc cùng vân tay, còn phải thành lập hồ sơ báo cáo tình hình cụ thể.

Chip não có thể tan trong dung môi, cũng có thời hạn sử dụng. Về cơ bản, khi trẻ em được khoảng mười hai tuổi, nó sẽ tan vào trong máu, rồi tự đào thải ra ngoài.

Cũng đã mười hai tuổi, xem như vượt qua giai đoạn dễ bị lừa bán đi rồi, khi đó phần lớn trẻ em cũng có năng lực phán đoán đúng sai. Cho nên, nếu qua mười hai tuổi mà vẫn trang bị chip não thì chính là tự nguyện.

Thực ra đây không phải giải pháp đảm bảo tuyệt đối, nhưng nó cũng ngăn chặn rất nhiều thảm kịch do bọn buôn người gây ra.

Chip não không lấy ra được, vì từ giai đoạn nghiên cứu nó đã là hạng mục khép kín, sau khi cấy vào chỉ có thể chờ nó tự tan đi.

Ngoài trẻ em, người thành niên cũng có thể xin trang bị một con chip như thế. Về sau, rất nhiều người dùng cái này để cầu hôn, trao đổi quyền thẩm tra chip não với nhau trở thành hành động lãng mạn không gì sánh được.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ