Chương 75: Nâng Trong Tay, Ngậm Trong Miệng, Đặt Trên Đầu Quả Tim
Edit: Mimi
*****
Trong mơ, Tạ Kiến Vi mở mắt ra, đúng lúc mẹ Tạ mang canh tới, một chén canh gà thơm ngào ngạt bên trong toàn là tình yêu của người mẹ.
Nhìn mẹ Tạ, Tạ Kiến Vi còn tưởng bà thực sự là mẹ đẻ của mình, không khỏi lặng lẽ thở dài một tiếng.
Anh nghĩ tới mẹ ruột ở ngoài đời.
So với Tạ Tinh, bà cũng chẳng thua kém bao nhiêu.
Mẹ Tạ thấy Tạ Kiến Vi tỉnh lại, đầu mày cuối đều là niềm vui, vội vàng nói: “Mau dậy ăn canh, để lát nữa sẽ nguội, không còn tốt nữa.”
Thật ra Tạ Kiến Vi đã ổn, mai kia là có thể ra viện rồi, nhưng mẹ Tạ vẫn cảm thấy anh là đứa bé đáng thương phải nằm trên giường bệnh nên cực kỳ xót xa, không để anh động tay động chân vào cái gì cả, thậm chí chỉ hận không thể đút cơm tận miệng cho anh.
Tạ Kiến Vi cong khóe miệng lên, ý cười nơi đáy mắt không cách nào che giấu được.
Anh vừa uống canh, mẹ Tạ lại nói: “Con yên tâm, mẹ cũng nấu cho Gia Duệ một phần, đứa bé kia thật đáng thương, mất nửa cái mạng mà ba cậu ta chỉ gửi tiền tới, không lộ mặt được giây phút nào, mẹ cậu ta chỉ tới một, hai lần, thấy người không chết cũng lập tức rời đi… Ôi… thật là tội nghiệp.”
Tạ Kiến Vi không nhìn thấy Lục Ly, đương nhiên không có cơ hội dỗ hắn. Cân nhắc trong chốc lát, anh nghĩ trước mắt mình nên đi gặp Kỷ Gia Duệ một lần.
Lúc tai nạn sắp sửa xảy ra, anh đã thấy rất rõ ràng, tưởng như Kỷ Gia Duệ cứu anh, nhưng cuối cùng hắn lại biến thành Lục Ly.
Chẳng những hắn có bộ dạng của Lục Ly, mà còn có khí chất vô cùng tương tự nữa.
Ở trong giấc mộng này, có thể làm được đến mức ấy, chỉ có những nhân cách khác của Lục Ly, hoặc là Nó.
Không cần biết là ai, trước mắt anh phải xác nhận một chút đã.
Uống canh xong, Tạ Kiến Vi liền nói: “Mẹ, con đi xem Kỷ Gia Duệ.”
Mẹ Tạ không ngăn cản anh, còn dặn dò: “Con phải quan tâm đến cậu ta nhiều hơn một chút, nếu không có cậu ta, rất có thể… rất có thể…” Nói tới đây, vành mắt bà liền đỏ hoe, hiển nhiên là nghĩ tới vụ tai nạn đáng sợ lúc trước.
Tạ Kiến Vi mềm giọng an ủi một hồi, lòng mẹ Tạ ngọt như đường, chỉ thấy con trai mình vô cùng hiểu chuyện, sinh được một đứa con ngoan như vậy, đúng là phúc phận ba đời.
Lúc ra khỏi phòng bệnh, Tạ Kiến Vi đảo mắt tìm kiếm xung quanh, nhưng nửa cái cô hồn dã quỷ đều không có, tất nhiên cũng chẳng nhìn thấy được Lục Ly.
Tên không được tự nhiên kia lại trốn tránh cái gì?
Tuy không thấy bóng quỷ, nhưng Tạ Kiến Vi dám chắc Lục Ly đang ở cách đó không xa, có lẽ còn đang đau khổ nhìn mình.
Nghĩ vậy, Tạ Kiến Vi liền không đành lòng, động tác càng nhanh hơn, mau chóng đi thăm Kỷ Gia Duệ cũng là sớm gặp được Lục Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Ciencia FicciónTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...