Chương 71: Mộng cảnh thứ chín

924 51 6
                                    

Chương 71: Nếu Cưới Vợ, Nhất Định Tôi Sẽ Tìm Cậu

Edit: Mimi

*****

Tên quỷ râu xanh vẫn đang như vậy như vậy như vậy. Tạ Kiến Vi bị hắn sờ đến ngứa ngáy trong lòng mà còn phải giả vờ giả vịt, đúng là rất khó.

Anh cảm thấy không thể mặc hắn làm bừa thế mãi. Thực ra lần này, hình tượng thiết lập của anh không bị đóng khung quá mức, có rất nhiều lỗ hổng để luồn lách, nhưng điều kiện đầu tiên là anh phải là một người thường. Một người bình thường, đừng nói bị quỷ sờ, dù bị một người xa lạ dính vào như vậy cũng sẽ tức điên.

Cho nên Tạ Kiến Vi đỏ bừng mặt (cái này trái lại không cần diễn), giận dữ nói: "Anh dừng lại đi!"

Lục Ly hỏi: "Không sợ à?"

Tạ Kiến Vi ác miệng: "Có gì mà sợ, anh là quỷ thì sao? Tôi đâm đầu vào tường chết một cái là lập tức thành quỷ thôi!"

"Chưa chắc, không phải ai muốn cũng có thể làm quỷ được đâu."

Tạ Kiến Vi lại nói: "Dù thế tôi cũng muốn chết, đỡ bị sỉ nhục thế này!"

"Mạnh mẽ quyết liệt ghê ha."

Tạ Kiến Vi "tức giận" đến mặt đỏ tía tai: "Nghe giọng anh rõ ràng là đàn ông, tôi cũng là đàn ông, anh... anh..."

Lục Ly: "Đàn ông thì sao? Vừa thấy cậu tôi đã thích rồi, cậu hết sức ưa nhìn."

Trong lúc bất ngờ, Tạ Kiến Vi bị hắn nhồi đường vào họng, nhưng vẫn phải giả vờ bất mãn: "Ưa nhìn là được phép sờ à? Kiểu thích đó của anh chẳng ai dám mong đâu!"

Lục Ly búng nhẹ một cái vào điểm nhỏ trước ngực Tạ Kiến Vi: "Miệng lưỡi ghê gớm nhỉ."

Thắt lưng Tạ Kiến Vi mềm nhũn, cả người thật muốn rụng rời: "Anh đừng như vậy..."

Thấy người kia vẻ tức đến sắp khóc, Lục Ly lại đau lòng, không trêu chọc đối phương nữa, bỏ tay mình ra. Kết quả, hắn phát hiện Tạ Kiến Vi trông hơi mất mát.

Lục Ly thình lình hỏi một câu: "Cậu thất vọng à?"

Tạ Kiến Vi không để ý tới hắn, vừa thở phì phì vừa bắt đầu mặc quần áo, động tác có thể dùng từ "cuống cuồng" để hình dung.

Người ta như vậy, giống thất vọng chỗ nào? Căn bản là "tìm được đường sống trong chỗ chết", vẻ mặt đích thị là: ôi may mắn quá đi.

Lục Ly cảm thấy mình hơi bị não tàn. Người này không biết hắn là ai, lại không nhìn thấy hắn, nếu bị một người xa lạ đối xử như thế, có lẽ đối phương cũng tức chết, huống hồ hắn còn là một gã quỷ chẳng hiểu từ chỗ nào nhảy ra.

Nghĩ vậy, song Lục Ly cũng không buồn bực, ngược lại còn vui tươi hớn hở hỏi: "Ây, đậu phụ trắng, cậu tên gì?"

Đậu phụ trắng cái cục cớt!

Tạ Kiến Vi xem như không nghe thấy.

Lục Ly hư hỏng nói: "Cậu không trả lời là tôi cởi quần áo của cậu này."

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ