Chương 93: Sức Mạnh Tình Yêu Mang Tới Sự Hạnh Phúc Mãi Mãi Về Sau Cho Hắn
Edit: Mimi, DLinh
*****
Ngài Nguyên soái có thiên phú dị bẩm, năm mới sáu tuổi đã dẫn được vợ về nhà, việc này trở thành câu chuyện được mọi người tán dương.
Tất cả đám hải tặc đều tâm phục khẩu phục, nhất là nhóm cún độc thân, sôi nổi vặn cổ tay: lúc sáu tuổi bản thân đang làm gì vậy? Đào kiến hay bới bùn? So sánh người với người thật sự chỉ thấy tức muốn chết!
Lần đầu tiên Lý Thần Tinh gặp Tạ Kiến Vi đã thốt lên: “Cuộc đời này, Thần Tinh nguyện thề sống chết trung thành với ba và bà cố, mãi mãi không bao giờ phản bội.”
Ba Lục khinh thường đạp cho Lý Thần Tinh một cước.
Lý Thần Tinh cam tâm tình nguyện chịu đựng, một cước có là gì đâu, chỉ cần có cơ hội được thấy người đẹp như thế, mỗi ngày bị đạp một cước gã cũng cam tâm tình nguyện!
Vốn Tạ Kiến Vi còn có chút ngỡ ngàng nhưng chẳng bao lâu sau đã hòa nhập vào trong “đại gia đình” này.
Bà Lục là người hào sảng, là một người thật lòng thật tính, trái ngược hoàn toàn với sự giả dối của Lý Tố Nhiễm.
Nhóm hải tặc mới nhìn có vẻ tàn bạo hung ác, nhưng thật ra cả đám đều cực kỳ bao che khuyết điểm, chỉ cần dính tới hai chữ anh em là đã đủ để bất chấp mạng sống.
Một gia đình không chung huyết thống vậy mà lại có mối quan hệ tốt hơn nhiều lần một gia đình cùng chung máu mủ.
Tạ Kiến Vi rất vui, tuy rằng anh vẫn có khi nhớ về cha mẹ anh trai, nhưng anh càng thích gia đình hiện tại hơn, thích nhiều người cùng ở với nhau như vậy, thích sự náo nhiệt, thích khi ăn cơm mọi người cùng vây quanh một chiếc bàn lớn.
Đám hải tặc cũng rất thích Tạ Kiến Vi, không tính tên mê sắc đẹp thuần túy như Lý Thần Tinh, những người khác đều cảm thấy tính tình Tạ Kiến Vi rất tốt.
Nghĩ cũng đúng, bà Lục và Lục Ly đều là kiểu người một lời không hợp liền đánh, khó lắm mới có một người không hay động thủ, sao bọn họ lại không thích cho được?
Quả thực là thích điên lên được.
Lại càng không bàn tới chuyện Tạ Kiến Vi thông minh tới mức khiến người ta trầm trồ.
Sự khó khăn trong việc phát triển của nhóm hải tặc có một phần không hề nhỏ do việc thiếu hụt nhân tài nghiên cứu khoa học.
Bọn họ không thiếu tài nguyên không thiếu chiến sĩ, nhưng hoàn toàn không thể có được những người có bằng cấp cao tham gia.
Chẳng có cách nào khác, những người có bằng cấp cao đều muốn làm việc trong các viện nghiên cứu, cống hiến cả đời vì dân chúng trong Ngân Hà, ai lại để ý tới băng hải tặc này chứ?
Nhóm hải tặc cũng bởi vì vết nhơ trong thân phận nên không thể tới Liên Bang, tự mình tới chợ đêm chữa trị lại bị lừa gần chết.
Cả Trung đoàn đều là đầu đất, miễn cưỡng lắm mới bồi dưỡng ra một người am hiểu những thứ này thì cũng chỉ đạt tới tiêu chuẩn gà mờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...