Chương 59: Bất Cẩn Kết Hôn Hai Lần
Long Thất
10/11/2020
Trước Sau
Edit: Mimi
*****
Tạ Kiến Vi lặng lẽ rời đi, cuộc đối thoại giữa Lục ba tuổi và Tưởng bốn tuổi, thật sự không phải thứ mà người trưởng thành như anh hiểu được.
Tưởng Dung bỏ đi trong tức giận. Thế nhưng Lục Ly lại không vui vẻ một chút nào.
Tuy lúc nói với Tưởng Dung lời lẽ của hắn vô cùng chắc chắn: A Vi yêu tôi. Song sự thật là, hắn không hề có tự tin.
Trước đó Tạ Kiến Vi rời đi cực kỳ dứt khoát, còn nói rất ghét quan hệ thể xác với đàn ông. Rốt cuộc thì vì sao sau khi trở về đối phương lại không bài xích nữa?
Hắn không muốn nghĩ nhiều, song suy nghĩ là thứ rất khó khống chế, dù không muốn, nhưng đáp án lại cứ thế hiển hiện thật rõ ràng.
Đúng như những gì Tưởng Dung nói, là hắn ép buộc Tạ Kiến Vi. Hắn đã dùng khổ nhục kế để ép đối phương trở về.
Mười năm chung sống, dù là con chó con mèo thì cũng có tình cảm chứ nói chi con người.
Hắn nhịn đói lâu như vậy, cứ thế kéo dài chắc chắn kết cục sẽ là cái chết.
Hẳn là Tạ Kiến Vi không thể khoanh tay đứng nhìn được, nên mới chịu trở về.
Nhưng tình hình hiện giờ chỉ là tạm bợ, không ổn định, chờ hắn buông lỏng cảnh giác, Tạ Kiến Vi sẽ lại rời đi.
Làm sao đây? Phải làm sao mới có thể thực sự giữ được người này.
Nghĩ thế, Lục Ly bỗng cảm thấy tất cả ngọt ngào trước mắt đều là hư ảo, nhìn thì có vẻ rực rỡ sắc màu, nhưng sự thật lại hoàn toàn trống rỗng.
Vài ngày sau đó, Tưởng Dung bị chặn ngoài cửa nhà họ Lục. Lục Ly đã dặn không được cho cô vào.
Muốn dùng khổ nhục kế? Cũng phải xem có cơ hội hay không đã.
Tạ Kiến Vi biết rõ mọi chuyện, nhưng vẫn giả vờ như không, thậm chí còn phối hợp diễn xuất: “Sao mấy hôm nay không thấy Dung Dung đến.”
Lục Ly ra sức bôi đen cô nàng: “Con nhỏ khùng, ai biết đi đâu.”
Tạ Kiến Vi nói: “Dung Dung rất ngoan.”
“Hờ,” Lục Ly cười lạnh, “Đó là do anh không nhìn thấy bộ mặt thật của cô ta.”
Tạ Kiến Vi liền bảo: “Đừng nói cô bé như vậy, hai người…” Nói đoạn anh bỗng nhiên dừng lại, sắc mặt chợt tối sầm đi.
Lục Ly biết đối phương nghĩ tới điều gì, không nhịn được mà mở miệng: “Tôi sẽ không đính hôn với cô ta.”
Tạ Kiến Vi nhíu nhíu mày: “Đừng nói hươu nói vượn.”
Nghe Tạ Kiến Vi nói thế, Lục Ly liền phát cáu, giọng nói cũng trở nên âm trầm: “Anh hy vọng tôi đính hôn với cô ta à?”
Tạ Kiến Vi im lặng trong chốc lát, mới chậm rãi nói: “Hai người rất phù hợp, Dung Dung là một cô gái tốt.”
Vô số lời đã dâng lên cuống họng, nhưng Lục Ly lại không thể nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science-FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...