Chương 89

528 37 1
                                    

Chương 89: Nhật Ký Gấu Trúc Theo Đuổi Vợ (Kết)

Edit: DLinh

*****

Bệ hạ tới? Tới phủ Công chúa sao? Tìm tới anh sao?

Tìm anh làm gì chứ? Nhan Kha có chút buồn phiền.

Lauren hoàn toàn ở trong trạng thái thất hồn lạc phách, dường như không nghe thấy bên ngoài đang nói gì.

Gì mà Hoàng Thượng tới? Ai đến cũng không có ý nghĩa gì, tình yêu của hắn đã chấm dứt ngay khi còn chưa bắt đầu.

Vì sao lại muốn đến Nhân giới? Vì sao muốn đi theo Điện hạ tới Nhân giới?

Lauren ôm sự hối hận trước giờ chưa từng có, nếu không tới, hắn đã không phải gặp Nhan Kha, cũng sẽ không nhất kiến chung tình, càng sẽ không giống như bây giờ, trong tim ngập tràn hình bóng một người.

Nhưng trái ngang thay, người này lại chán ghét hắn, chán ghét hắn vô cùng, tới mức không muốn nhìn thấy hắn.

Anh bảo hắn đi đi, để hắn đừng xuất hiện ở trước mặt anh nữa.

Lauren có thể đi, có thể trở về Panlia, nhưng sau khi trở về, rốt cuộc hắn phải mất bao lâu mới có thể quên đi lần gặp gỡ ngắn ngủi này?

Nghe thật buồn cười, hắn thậm chí còn chưa đi đã có thể tưởng tượng ra viễn cảnh tương lai đáng sợ.

Vậy nên, vì sao lại muốn tới Nhân giới?

Nếu giả như không đến, hắn vĩnh viễn sẽ không biết trên đời có tồn tại người khiến hắn rung động đến thế, vĩnh viễn không biết rằng mình sẽ rơi vào bể tình chỉ một thoáng nhìn lướt qua …

Không hối hận, thật sự không hối hận. Cho dù chỉ gặp gỡ trong phút chốc đã chia xa, nhưng hoàn toàn không hối hận.

Nhan Kha… Hắn sẽ ghi nhớ cái tên này trong lòng cả đời.

Khi vào tới nơi, Tạ Kiến Vi và Lục Ly liền giật mình vì bắt gặp Lauren.

Tạ Kiến Vi vẫn nhớ rõ hắn, hắn là người lúc trước dẫn trái bóng lông mập ú đi.

Lục Ly thấy không phải người ngoài, liền hóa thành hình người, đứng dậy nói: “Lauren, sao ngươi lại ở đây?”

Lauren hành lễ với Lục Ly, Nhan Kha cũng đứng dậy hành lễ với Tạ Kiến Vi.

Hai người đều hoàn thành lễ nghi đúng mực, nhưng sau khi hành lễ xong, hai người lại đồng thời như bị rút mất hồn, thân thể vẫn ở đó, nhưng thần trí đã không còn.

Tạ Kiến Vi và Nhan Kha là người cùng cảnh ngộ, vừa thấy dáng vẻ của đối phương liền hiểu có chuyện gì.

Anh hỏi: “Hắn là thú bảo hộ của ngươi à?”

Nhan Kha nghe anh nói thế, trái tim như bị chà đạp, cùng là thú bảo hộ, vì sao lại khác biệt lớn như vậy? A Ly si tình, vừa đi đã lập tức trở về. Lauren thì sao? Xem thường anh sỉ nhục anh ruồng bỏ anh, giờ sắp kết hôn hắn còn tới đây khoe khoang.

Không so sánh sẽ không thấy đau lòng, một khi so sánh … Nhan Kha thật sự mong rằng mình không quá nặng lòng, nếu thế sẽ không đau khổ như hiện giờ.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ