Chương 97

615 36 1
                                    

Chương 97: Nghe Nói Cậu Muốn Chạy (1): Tình Cảm Thuần Khiết Tuổi Học Trò

Edit: Mimi

*****

Chuyện trong quá khứ là như vậy đó.

Tạ Kiến Vi và Lục Ly học chung một trường, còn là bạn cùng lớp nữa.

Mười sáu, mười bảy là cái tuổi vẫn còn ngây thơ, những nam sinh khác thấy con gái đều tay chân bủn rủn, nhưng Tạ Kiến Vi tương đối đặc biệt, anh không thích con gái, mà lại thích con trai.

Hơn nữa, lúc nhìn thấy Lục Ly, anh đã không thể nào rời mắt.

Với khuôn mặt và dáng người như thế, bất kể đi đến đâu Lục Ly cũng trở thành tâm điểm của mọi người. Nữ sinh trong trường học không ai là không thích hắn, song hắn lại khá kiệm lời, rất ít khi tiếp xúc cùng người khác.

Tạ Kiến Vi cũng là nhân vật được đề cử cho danh hiệu hot boy số một vườn trường, nhưng tính cách anh khá sôi nổi, thích nói thích cười, vui vẻ hòa đồng với cả đám con gái, nên thiếu đi rất nhiều cảm giác thần bí.

Có lẽ lòng người đều như vậy.

Cùng ưu tú như nhau, nhưng một bên lạnh nhạt thờ ơ, một bên vui vẻ hòa đồng, tự nhiên đám con gái sẽ thấy bên lạnh lùng ngầu hơn, và đẹp trai hơn một chút.

Đây cũng là một loại “miếng không ăn được là miếng ngon” thôi.

Mới đầu Tạ Kiến Vi không thích Lục Ly lắm. Đám con gái chơi cùng với anh cứ thấy hắn là lại hét chói tai: Lục Ly đẹp trai quá! Lục Ly ngầu quá! Lục Ly giống người mẫu quá! Anh nghe mà lỗ tai cũng đóng kén cả rồi, thành ra lại nảy sinh vài phần chán ghét.

Đẹp cái gì mà đẹp? Cơ bản là anh không thấy Lục Ly đẹp hơn mình ở chỗ nào.

Tạ Kiến Vi không cam lòng, cho nên bắt đầu lặng lẽ đánh giá Lục Ly. Mà đánh giá một lần liền xảy ra chuyện.

Đi ngang qua sân bóng rổ, nhìn thấy Lục Ly bật người ném bóng, Tạ Kiến Vi ngây ngốc mất khoảng hai giây đồng hồ.

Ngày hè mặt trời chói chang, ánh sáng rực rỡ ấy chiếu lên thân thiếu niên càng thêm chói mắt.

Vẻ mặt hắn vô cùng chăm chú, tư thế lấy đà bật nhảy cũng hoàn mỹ vô cùng, cánh tay cong cong cùng quai hàm hơi hất, thậm chí đến cả giọt mồ hôi rơi giữa không trung cũng đẹp đến mức khiến người ta không cách nào rời mắt đi.

“Ruỳnh” một tiếng, bóng lọt vào rổ, đám nữ sinh ở xung quanh lập tức hú hét chói tai.

Tạ Kiến Vi suýt thì hét lên theo… Thật sự là vô cùng xấu hổ. Anh nhanh chóng rời đi, nhưng hình ảnh vừa rồi lại như được tạc vào trong đầu, không sao xóa nhòa được.

Anh không giỏi vận động, chơi bóng rổ hết sức bình thường nên rất ít ra sân. Nhưng cảnh tượng vừa rồi, lại làm anh muốn học bóng rổ một cách nghiêm nghiêm chỉnh chỉnh.

Đúng là gặp quỷ mất rồi!

Tạ Kiến Vi hít thở thật sâu, tự nhủ đừng làm chuyện mình không rành, cũng đừng suy nghĩ miên man.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ