Chương 98

472 38 0
                                    

Chương 98: Nghe Nói Cậu Muốn Chạy (2): Tỏ Tình Tỏ Tình, Chia Tay Chia Tay

Edit: Mimi

*****

Lục Ly nhìn chằm chằm Tạ Kiến Vi khoảng mười giây đồng hồ.

Đi thả thính người ta lại bị nhìn chăm chú thế, Tạ Kiến Vi bỗng thấy hơi mất tự nhiên.

Nhưng anh vẫn bình tĩnh đặt cốc xuống mặt bàn, sau đó tỉnh bơ nói: “Ở đây dùng cấp số cộng để giải thì sẽ đơn giản hơn…”

Thực ra anh không hiểu mình đang nói cái gì, may mà Lục Ly cũng chẳng nghe thấy anh đang nói gì hết cả.

Hai người ngồi khá gần nhau, thậm chí Tạ Kiến Vi còn có thể cảm giác được hơi ấm tỏa ra từ cơ thể của người bên cạnh. Mà Lục Ly cũng bị mùi thơm nhàn nhạt của nước quả bủa vây, khiến cho yết hầu khô nóng, chỉ muốn hôn lên làn môi sáng bóng xinh đẹp của đối phương.

Cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng không nói nên lời, anh quay sang phía Lục Ly, tầm mắt hai người lập tức chạm vào nhau, dường như giây tiếp theo sẽ…

“Vi Vi! Mẹ gói mấy cái bánh rán về cho con này, có muốn ăn không?”

Theo tiếng nói trong trẻo của mẹ Tạ, cửa phòng khẽ hé ra.

Tạ Kiến Vi và Lục Ly gần như hoàn hồn ngay lập tức. Bọn họ hệt như hai đứa nhỏ làm chuyện xấu bị thầy cô tóm được, ngồi thẳng dậy trong nháy mắt, trông qua ngoan đến lạ lùng.

Bầy giờ mẹ Tạ mới phát hiện trong phòng còn có một cậu nhóc đẹp trai, không khỏi ngạc nhiên hỏi: “Có bạn đến chơi à?”

Tạ Kiến Vi đáp qua loa.

Mẹ Tạ thực sự lãng phí bốn mươi năm làm hủ nữ, thế mà hoàn toàn không phát hiện bong bóng màu hồng đang lơ lửng xung quanh hai cậu thiếu niên. Bà vui vẻ nói: “Vừa khéo, mẹ mua tám cái bánh rán, ba con không ăn, mẹ ăn bốn, còn lại bốn cái cho hai đứa!”

Tạ Kiến Vi: “…”

Lục Ly không nhịn được mà cong khóe miệng.

Tạ Kiến Vi phê bình mẹ của mình: “Mẹ lớn tuổi rồi, đừng ăn nhiều đồ ngọt thế!”

Mẹ Tạ lại bảo: “Không sao, không sao, bánh này làm bằng loại đường mới, vừa ngon lại vừa không lo bị tiểu đường, hơn nữa, bây giờ bệnh tiểu đường đã có thể chưa dứt rồi, sợ cái gì.”

Tạ Kiến Vi không còn gì để nói.

Lục Ly liền đứng lên chào hỏi: “Con chào cô.”

Mẹ Tạ quan sát hắn một lượt, vui vẻ ra mặt: “Nhóc đẹp trai quá, tên con là gì?”

Thấy mẹ cười thành như vậy, Tạ Kiến Vi không nhịn được mà mở miệng: “Mẹ!”

Mẹ Tạ vẫn đang nói chuyện với Lục Ly. Ở trường, Lục Ly nhìn có vẻ cool ngầu, nhưng trước mặt phụ huynh lại rất ôn hòa lễ phép, hiển nhiên là được giáo dục tốt vô cùng.

Mẹ Tạ càng lúc càng thích hắn, vì thế lúc chia bánh rán liền cho Lục Ly ba cái, cònTạ Kiến Vi chỉ được có một cái thôi.

Tạ Kiến Vi: có khi con không phải là con đẻ.

Mẹ Tạ pha trà hoa quả cho bọn họ, sau khi mang lên phòng còn định ngồi chơi.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ