Chương 73: Chắc Chắn Không Chia Xa
Edit: DLinh
*****
Lục Ly vẫn rất tự tin, cảm thấy tuy rằng mình có kém Tạ Kiến Vi một chút, nhưng vẫn ra dáng một con quỷ đẹp trai, tại Quỷ giới có cả đống người tung hô hắn bắt mắt tới nhường nào: đường nét đẹp, dáng người đẹp, chỗ nào cũng đẹp.
Hắn đã nhìn thấy Hứa Tề, tự nhận mình đẹp trai gấp mười lần tên đàn ông cặn bã kia, vậy nên hẳn là Tạ Kiến Vi sẽ thích hắn, đúng không?
Nào ngờ mặt Tạ Kiến Vi đầy vẻ khiếp sợ, thậm chí ánh mắt còn có chút chán ghét.
Trái tim nhỏ bé của Lục Ly run lên, trong nháy mắt bị bạo kích trừ một vạn điểm.
Tạ Kiến Vi không thích hắn…
Hắn vô cùng khó chịu!
Tạ Kiến Vi không nói lời nào, Lục Ly như quả cà tím trong sương giá(*), ủ rũ héo hon: “Không vui sao?”
(*) Quả cà tím trong sương giá: Quả cà trải qua sương giá, da sẽ nhũn ra, còn “Ỉu xìu nữa”. Đây là ví von tinh thần không phấn chấn, hết sức không có tâm tình
Không thích vậy phải làm sao đây, hắn có thể biến hình, thậm chí có thể biến thành Hứa Tề, nhưng đây chẳng phải kế lâu dài, hơn nữa nếu bảo hắn biến thành Hứa Tề để ở bên cạnh Tạ Kiến Vi, nhất định hắn sẽ ghen với bản thân tới chết.
Tạ Kiến Vi rốt cục cũng nói nên lời: “Nó, chúng nó…” Anh chỉ biết gọi là nó, dù sao thứ thiếu mũi thiếu mắt như vậy, hoàn toàn không giống người nữa.
Lục Ly: “Sao vậy?”
Tạ Kiến Vi đưa tay chỉ chỉ.
Lục Ly quay đầu, nhìn về phía Tạ Kiến Vi chỉ.
Làm gì có gì, phía sau hắn là cửa sổ, ngoài cửa sổ là mặt trời mới mọc, nhô lên từ đường chân trời, chiếu sáng trời đêm và biển rộng.
Tạ Kiến Vi mở miệng nói: “Mấy con quỷ đó xấu chết mất!”
Mấy con quỷ đó? Lục Ly ngẩn ra, đưa tầm mắt, nhìn xa ra ngoài mấy dặm.
Ở chỗ đó một đoàn quỷ nhỏ đang bay qua bay lại, đúng thật có mấy tên rất bất lịch sự, điển hình nhất là tên đang để ruột lòng thòng bên ngoài bụng kia, vô cùng thách thức thẩm mỹ và khả năng chịu đựng của loài người.
Lục Ly có hơi kinh ngạc: “Em có thể nhìn thấy bọn họ sao?”
Tạ Kiến Vi mặt trắng bệch: “Cực rõ.” Nói rồi anh cầm lấy tay Lục Ly, hiển nhiên đang tìm kiếm sự an ủi.
Lục Ly vội vàng trở tay nắm chặt lấy tay anh, lại tiện thể ôm anh vào trong ngực: “Xem ra em có năng khiếu bẩm sinh rồi.”
Bởi vì sự tồn tại của Lục Ly, trong phạm vi vài dặm, nhóm quỷ nhỏ nhận được lệnh không dám tới gần, cho dù có gan dám tới, Lục Ly cũng sẽ trực tiếp xử lý, hoàn toàn không để cho chúng nó có cơ hội ngấp nghé Tạ Kiến Vi.
Nhưng ai ngờ tầm nhìn của Tạ Kiến Vi lại tốt tới giật mình, ngay cả đám quỷ nhỏ cách xa vài dặm cũng thấy được, rất lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Fiksi IlmiahTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...