Chương 54

762 56 10
                                    

Chương 54: Không Muốn Mất Anh Thêm Lần Nữa

Edit: Mimi

*****

Tạ Kiến Vi dàn xếp cái xác kia một cách cẩn thận.

Bởi vì “Nó” đã chết, nên thân thể này cũng hiện nguyên hình, quả nhiên là một đại Ác ma.

Đương nhiên Tạ Kiến Vi sẽ không thật sự hạ tang Nó, nhận được một món quà tốt như thế không lý nào bỏ phí.

Bạn nhỏ xương khô biến thành Nhân loại vẫn rất khó thiên trường địa cửu. Không thể lâu dài thì hắn sẽ không cách nào yên tâm, nhưng một khi biến thành đại Ác ma thì lại khác.

Còn về biện pháp? Tạm thời không vội.

Dàn xếp mọi chuyện xong xuôi Tạ Kiến Vi liền trở về Ma giới.

Sáng sớm Lục Ly đã chờ sẵn ở đằng kia.

Vẻ mặt Tạ Kiến Vi lộ chút mỏi mệt, nhưng anh vẫn cố vực dậy tinh thần, nói: “Cuối cùng cũng kết thúc rồi.”

Lục Ly xót người yêu, an ủi: “Đây không phải là Yali Vanser, em đừng nghĩ nhiều.”

“Phải hay không phải thì cũng thế thôi.”

Lục Ly không biết đáp lại lời ấy ra sao.

Đại Ác ma có vẻ khá hiểu tính người. Lúc ban đầu, Tạ Kiến Vi có nói với Lục Ly: “Đại ác ma lộ diện rồi, hắn ngụy trang thành một Nhân loại có bề ngoài rất giống Yali Vanser.”

Nghe đối phương nói thế, tuy Lục Ly khá kinh ngạc, nhưng cũng không thấy có vấn đề gì. Lúc Tạ Kiến Vi đề nghị hai người diễn kịch, Lục Ly vẫn cảm giác mọi thứ rất dễ dàng. Nhưng khi tận mắt nhìn thấy “Yali” và Tạ Kiến Vi, hắn gần như quên mất đây là vở kịch.

Rất thật! Dù “Yali” kia là giả, nhưng thực sự đắp nặn lên một thiếu niên nhân tộc giữ được ký ức sau khi chuyển sinh.

Kẻ đó vẫn yêu Tạ Kiến Vi như thế, vẫn vô cùng oán hận Livre như vậy. Mà Tạ Kiến Vi đúng là đã khiến hắn thiệt thòi, nên dưới tình huống áy náy ngập lòng này, kể cả Yali không cướp được Tạ Kiến Vi thì cũng rất có khả năng châm ngòi ly gián hai người bọn họ.

Đây là một vòng tuần hoàn ác tính, tới cuối cùng kết quả sẽ thế nào, quả thực không một ai dám tưởng tượng.

May mắn, may mắn tất cả đều là giả.

Lục Ly khẽ thở dài, ôm lấy Tạ Kiến Vi, nói: “Năm đó là anh không tốt.”

Tạ Kiến Vi cọ cọ vào ngực hắn: “Em cũng không đúng, hẳn là em nên chú ý hơn một chút.”

Tuy hiện giờ nói những điều này là vô dụng, nhưng cái bọn họ có thể làm cũng chỉ vậy mà thôi.

Đã mấy trăm năm trôi qua, đối với Nhân loại, khoảng thời gian dài như vậy đủ để đem tất cả dấu vết quá khứ xóa nhòa.

Đều là quá khứ rồi, nhưng vẫn khiến người ta khổ sở.

Sai một li đi một dặm, hủy hoại một thiếu niên đầy hứa hẹn tương lai.

Vài ngày kế tiếp Tạ Kiến Vi hơi lơ đễnh, Lục Ly cho rằng đối phương vẫn chưa thoát khỏi bóng ma tâm lý kia nên chỉ cẩn thận dỗ dành, hy vọng anh có thể nghĩ thoáng được.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ