Chương 87: Ta Biến Thành Người, Ngươi Có Thích Không?
Edit: DLinh
*****
Vậy nên chỉ cần để ngài Nguyên soái nhìn thấy Quân sư, nhất định lửa gần rơm, ngay lập tức sẽ dỗ Quân sư vui vẻ hạnh phúc!
Nhưng vấn đề bây giờ là, làm sao để ngài Nguyên soái gặp được ngài Quân sư?
Nhan Kha vắt óc nghĩ nửa ngày, nhận ra rằng mình chỉ là một mảnh ý thức, gánh không được vác cũng không xong, trừ bỏ ba hoa đôi câu thì chẳng biết làm gì khác cả.
Mà ngài Nguyên soái còn có tâm lý đề phòng rất cao, hoàn toàn không để mắt tới anh.
Làm thế nào? Làm thế nào bây giờ?
Một lần nghĩ này liền nghĩ thẳng tới tối.
Lục Ly có địa vị không thấp tại thú tộc, là con trai thứ tư của thủ lĩnh, tuy rằng phía trên còn có ba người anh trai, nhưng hắn từ bé đã thông minh, được phụ hoàng sủng ái vô cùng, trở về từ đợt rèn luyện ở nhân tộc, sau khi biến hóa lại càng được vạn người để ý, là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Thái tử.
Một vị Vương tử Điện hạ được sủng ái như thế, trong lễ trưởng thành của hắn, người đến chúc mừng đương nhiên là gót nối gót, nườm nượp không ngừng.
Ngay cả Bệ hạ cũng tự mình đến, tuy rằng chỉ trong chốc lát, nhưng đã là vinh hạnh vô cùng to lớn.
Tâm trạng của Lục Ly rất tốt, ai tới mời rượu hắn cũng không từ chối, có thể nói rằng đã uống rất nhiều
Buổi hội tan đi, hắn trở về tẩm điện nghỉ ngơi, không lâu sau liền ngủ.
Lòng Nhan Kha chợt động, cảm thấy đây là một cơ hội vô cùng tốt.
Chỉ cần đánh thức ngài Nguyên soái, trở lại hiện thực chắc chắn hắn sẽ khôi phục ký ức, sau đó nhanh chóng kết nối với nhau, như vậy, làm ít mà kết quả lại được nhiều!
Bác sĩ Nhan cảm thấy mình thật nhanh trí, chắc do ở lâu bên cạnh Quân sư Tạ đấy mà!
Nói là làm, Nhan Kha vội vàng đánh thức Lục Ly trong hiện thực.
Lục Ly mở mắt ra, cau mày: “Sao vậy?”
Nhan Kha nói với tốc độ kinh người, chỉ vài giây đã phun ra hết một tràng: “Boss, ngài bị Nó tính kế, ngài mất trí nhớ quên sạch Quân sư, vậy nên tôi không thể không đánh thức ngài dậy, như thế ngài sẽ khôi phục ký ức ngay, mau trở lại mơ để dỗ Quân sư thôi, chắc chắn cậu ấy đang đau lòng chết đi được!”
Nói rồi cũng không chờ Lục Ly lên tiếng, anh lại nhanh nhẹn kết nối lại.
Toàn bộ quá trình rất lưu loát và nhanh chóng, nhờ thế, giấc mơ cùng lắm cũng mới chỉ qua một đêm.
Nhan Kha vui vẻ hứng khởi tiến vào trong mơ, phát hiện thấy đúng như anh nghĩ, ngày mới vừa sang, đang là lúc bình minh.
Lục Ly mở mắt ra, cảm giác say rượu không hề thoải mái, hắn ấn ấn huyệt Thái Dương.
Nhan Kha khẽ thúc giục nói: “Boss, ngài mau …”
Anh còn chưa nói xong, mắt Lục Ly đã hơi co lại, mặt trầm như nước: “Ngươi rốt cuộc là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...