Chương 61: Con Thỏ Thích Ăn Cỏ Gần Hang
Edit: Mimi
*****
Điện thoại không liên lạc được, Tạ Kiến Vi suy nghĩ trong chốc lát rồi mới ra khỏi phòng làm việc.
Tòa biệt thự này là một trong số rất nhiều bất động sản của Tạ Kiến Vi, nhưng vì vị trí của nó tốt, nội ngoại thất không tồi, nên anh thường hay lui tới. Do đó, những nhân tình có thể tới đây ở, đa số là khá được cưng chiều.
Bộ dáng của Hứa Gia Hi thực sự hợp ý anh, vì thế cậu ta liền được đưa tới nơi này.
Nếu đã hợp ý, đêm đầu tiên hẳn là không nên bỏ mặc.
Tạ Kiến Vi rất tò mò. Anh có thể chắc chắn trăm phần trăm rằng “thần ý chí” sẽ không cho phép anh và người khác xảy ra loại quan hệ đó. Nhưng “Nó” lại nhất định thúc đẩy tình huống ấy phát sinh.
Vậy… nên làm cái gì bây giờ?
Tạ Kiến Vi muốn nghiên cứu một chút.
Anh tới phòng ngủ, vừa đẩy cửa ra liền nhìn thấy thanh niên đang ngồi trước cửa sổ.
Sau khi tắm rửa xong, Hứa Gia Hi đã đổi một bộ quần áo mềm mại. Cậu ta trông rất giản dị, tóc đen, da trắng, đường nét gương mặt không khiến người ta lóa mắt nhưng lại cực ưa nhìn.
Bình tĩnh mà xem xét, Tạ Kiến Vi thật sự không ghét người này.
Trước khi gặp Lục Ly, Tạ Kiến Vi chưa từng tự hỏi người yêu của mình sẽ có dáng dấp ra sao. Nhưng trong giấc mơ này, anh lại quỷ dị mà cảm thấy, nếu không gặp được Lục Ly, có lẽ… anh sẽ chọn Hứa Gia Hi.
Một thanh niên đơn giản, ngoan ngoãn, nhưng không đủ tư cách để trở thành người nhà họ Tạ.
Nhớ tới Tưởng Hoa trong giấc mơ trước đó, Tạ Kiến Vi không nhịn được mà lắc đầu cười khẽ.
Có lẽ Lục Ly còn hiểu anh hơn anh nghĩ rất nhiều.
Cảm giác có người mở cửa, Hứa Gia Hi ngẩng đầu, dùng ánh mắt đầy căng thẳng nhìn anh.
Dưới ánh trăng mỏng như mành lụa, thanh niên để lộ đôi con ngươi dịu dàng nhưng lại ẩn chứa vô số bất an và một chút chờ mong khó có thể diễn tả bằng lời.
Tạ Kiến Vi cong môi: “Sợ tôi à?”
Hứa Gia Hi vội lắc đầu: “Không, không.”
“Vậy hẳn là sợ chuyện sắp xảy ra?”
Hứa Gia Hi đỏ mặt, hạ thấp tầm nhìn, không nói năng gì nữa.
Tạ Kiến Vi bảo: “Đừng lo, sẽ không làm em đau.”
Hứa Gia Hi cúi đầu thấp hơn, chỉ cảm thấy toàn thân đã bắt đầu chao đảo.
Tạ Kiến Vi chậm rãi tới gần cậu ta…
Nhan · Holmes · Kha nói bằng giọng thâm trầm: “Tôi cảm thấy ngài Nguyên soái sẽ phá cửa xông vào!”
Đáng tiếc ngay cả nửa người cũng không xuất hiện.
Nhan · Conan · Kha tiếp tục phân tích: “Chắc chắn sẽ có chuyện khẩn gấp phát sinh, ví dụ như… Động đất? Sóng thần? Núi lửa phun trào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science-FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...