Chương 96: Phiên Ngoại (3): Hai Con Thỏ Đế Sẽ Thành Một Đôi
Edit: Mimi
*****
Tuy không biết vì sao Tạ Kiến Vi lại nhắc tới sự kiện này, song Lauren vẫn thành thật gật đầu, còn tranh thủ liếc trộm Nhan Kha một cái.
Chính vì bị nổ thành than nên hắn mới có may mắn gặp được bác sĩ Nhan, để rồi từ đó về sau vương vấn trong lòng, một mực nhớ mãi không quên.
Tạ Kiến Vi quay đầu nhìn về phía Nhan Kha, bình tĩnh nói: "Trong trí nhớ của tôi, người duy nhất bị nổ đến mặt mũi không còn nguyên vẹn mà vẫn có thể sống sót để trở về căn cứ trị liệu, chính là hắn ta."
Ý của Tạ Kiến Vi là, Tiếu của anh chính là Lauren đấy.
Nhan Kha sững sờ tại trận, trong đôi mắt trợn tròn đều là sự kinh ngạc đến chẳng thể nào tin.
Làm sao... Làm sao có thể!
Tạ Kiến Vi hoặc không làm, hoặc đã làm là phải làm đến cuối cùng, dứt khoát giúp người cho trót, nhìn về phía Lauren, hỏi: "Sau khi bị thương, có phải Nhan Kha chính là bác sĩ điều trị của anh không?"
Thế mà Lauren lại bật ra một câu: "Không phải..."
Tạ Kiến Vi nhướng cao lông mày: "Không phải?"
Nghe đến đó, đáy mắt Nhan Kha lộ vẻ buồn bã, cảm giác trong lòng thật khó có thể diễn tả bằng lời. Thật sự là không phải, làm sao có thể phải được đây? Sự mất mát ngoài ý muốn quá lớn khiến anh vô cùng khó chịu.
Nhưng ngay sau đó, Lauren lại bảo: "Tuy bác sĩ điều trị được chỉ định không phải bác sĩ Nhan, nhưng bệnh của tôi đích thực là do bác sĩ Nhan chữa khỏi."
Nhan Kha sửng sốt, lập tức nghĩ tới một điều... Đúng rồi... lúc ấy anh có một đồng nghiệp ngã gục vì không chịu nổi cường độ làm việc căng thẳng suốt ba ngày ba đêm liên tục, cuối cùng, anh tiếp nhận tất cả bệnh nhân của đối phương, trong đó hiển nhiên có Tiếu.
Tạ Kiến Vi thật muốn đạp cho Lauren một phát. Người này không thể nói rõ trong một câu sao? Khả năng giao tiếp thế này, chẳng trách bỏ lỡ chín năm, hoàn toàn không oan uổng!
Nhan Kha không nhịn được, tiến lên hỏi một hắn câu: "Anh... anh là bánh chưng..."
Nghe được cái biệt danh này, Lauren cảm thấy ấm ức vô cùng, hơi gật gật đầu.
Thì ra Nhan Kha không quên hắn.
Mà bên này, Nhan Kha lại hoàn toàn ngây ngốc.
Bây giờ, mọi chuyện đã rõ ràng.
Năm đó Lauren bị thương nặng, vất vả lắm mới về được căn cứ trong tình trạng nửa sống nửa chết.
Bác sĩ Lý vừa nhận ca của hắn thì gục xuống, Nhan Kha tiếp nhận phác đồ điều trị, đồng thời cũng theo dõi sát sao suốt cả quá trình.
Bản thân Lauren cũng xác định mình sẽ chết. Thế mà thật không ngờ, hắn chẳng những có cơ tỉnh lại mà còn gặp được ý trung nhân.
Dù vẫn còn yếu, nhưng ngay từ giây phút đầu nhìn thấy Nhan Kha, Lauren đã thấy tim mình đập điên cuồng, giống như một chú ong lượn lờ thật lâu cuối cùng cũng tìm thấy đóa hoa mình hằng mơ ước rồi không cách nào đập cánh bay đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
FantascienzaTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...