Chương 33: Ngoài Anh Ra, Còn Ai Có Thể Cướp Đi Tất Cả Mọi Thứ Thuộc Về Anh?
Edit: Mimi — Beta: Ame
*****
Cảnh tượng ấy bị người ta trông thấy, thật sự là nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng chẳng thể rửa sạch được.
Tuy nhiên, cũng không cần phải rửa. Bởi vì sự thật chính là không trong sạch mà.
Nửa đêm nửa hôm, đúng là Tạ Kiến Vi đã rời khỏi Lục Ly để đi tới Hoàng cung, đúng là anh đã quyến rũ Vampire chúa, đúng là anh đã trao đổi máu nóng với đối phương.
Tất cả đều là sự thật, có gột cũng không sạch, có tẩy cũng không trắng.
Vampire chúa Lục Ly đã đói bụng rất lâu, đột nhiên được nếm mùi vị mình khao khát, căn bản là không thể bỏ qua.
Tạ Kiến Vi hơi nghiêng đầu, cứ im lặng mà nhìn Lục Ly như vậy.
Thân thể anh bị Vampire chúa Lục Ly xâm phạm, máu của anh bị hắn hút lấy, thậm chí hai người còn giữ nguyên tư thế gắn kết thân mật nhất —— mặc cho Lục Ly còn lại vẫn đang đứng ở cạnh cửa kia.
Lục Ly mắt mở trừng trừng. Trong ánh mắt hắn chính là tuyệt vọng, là không cam lòng và là cảm giác bất lực vô cùng nồng đậm. Tất cả những cảm xúc ấy tựa như thủy triều, mạnh mẽ ập tới, bịt chặt mũi miệng của hắn, che kín tầm mắt hắn. Sau từng cơn co thắt vì hít thở không thông, hắn chỉ cảm thấy đau đớn tựa như thân thể bị nung trong lửa đỏ.
Giống như gan ruột nội tạng đều bị thiêu cháy!
Thế nhưng, hắn có thể làm gì? Hắn hoàn toàn bất lực.
Bọn họ vốn là người yêu. Bọn họ vốn nên được ở bên nhau. Mọi thứ chỉ là ảo tưởng xa vời của hắn. Hiện giờ, chẳng qua hắn được nhìn thấy sự thật mà thôi.
Lục Ly phát hiện, ngay cả tư cách để nổi giận hắn cũng không hề có.
Hắn có thể làm như thế nào? Trong khi hắn còn chẳng có lập trường cũng như quan điểm của riêng mình.
Nhìn Lục Ly lặng lẽ rời đi, Tạ Kiến Vi chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Sau vài lần đòi hỏi, rốt cuộc Vampire chúa Lục Ly cũng trở nên bình tĩnh.
Hai người bọn họ kề sát vào nhau, dường như trái tim cũng cùng chung nhịp đập, vô cùng thân mật rồi lại vô hạn bi ai.
Vampire chúa Lục Ly cất giọng nói khàn khàn: “Cần gì phải thế.”
Tạ Kiến Vi tựa vào ngực hắn: “Vậy ngài cũng cần gì phải thế?”
Hai cái “cần gì phải thế”, nhưng lại về hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.
Vampire chúa Lục Ly muốn hỏi Tạ Kiến Vi, em cần gì phải trao đổi máu nóng với tôi, thậm chí còn bất chấp cả chuyện bị tên kia bắt gặp.
Tạ Kiến Vi thì lại đang hỏi, ngài cũng sắp chết rồi, vì sao vẫn không chịu hút máu nóng của người khác, cần gì phải cố chấp đến vậy đâu?
Nói thật, cái “cần gì” này của Tạ Kiến Vi hệt như một lưỡi đao, hơn nữa còn là một lưỡi đao cùn, sau khi đâm vào trái tim thì chính là đau đớn giằng co giữa sự sống cùng cái chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Ciencia FicciónTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...