Chương 95: Phiên Ngoại (2): Bút Ký Thăng Thiên Của Thỏ Đế
Edit: DLinh
*****
“Xin lỗi.” Nhan Kha cúi đầu tránh đi, nói lời xin lỗi với Lauren.
Lauren giật mình, tác dụng của cồn và sự bất ngờ cùng lúc ập tới, khiến đầu hắn quay mòng.
Nhan Kha vô cùng xấu hổ, xoay người rời đi ngay lập tức, nhưng anh chỉ vừa kịp nhấc chân đi một bước, tay đã bị người cầm lấy.
Hai người đồng thời sửng sốt.
Lauren vội vàng buông tay hệt như bị điện giật.
Nhan Kha nghĩ một lúc, hỏi: “Thượng tướng… Có chuyện gì không?”
Lauren căng thẳng tới mức tim như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, may mắn được cái da mặt hắn dày, hơn nữa trời lại tối, vậy nên trên mặt không hiện rõ.
Thấy hắn không lên tiếng, Nhan Kha lại hỏi: “Thượng tướng?”
Lúc này Lauren mới hoàn hồn, hắn hắng giọng, nói lên một câu cực kỳ vô nghĩa: “Tới tham gia ngày kỷ niệm đám cưới của Nguyên soái và Quân sư sao?”
Nhan Kha: “…”
Lauren cũng nhận ra chính mình đã hỏi một điều không thể ngu ngốc hơn, hắn muốn vớt vát lại một chút, tiếp tục hỏi: “Bác sĩ Nhan tới đây một mình sao?”
Sau khi hỏi Lauren lại tự muốn đánh chết mình, hỏi thà bằng không hỏi, nhỡ đâu Nhan Kha lại nói: bạn gái tôi ở bên kia, tôi tới tìm cô ấy. Vậy thì phải làm sao!
Nhan Kha đang định trả lời.
Lauren lại đột ngột nói một câu: “Tôi tới đây một mình.”
Nhan Kha ngẩn người, mọi việc diễn ra không hợp logic lắm.
Lauren cũng không biết nên tiếp tục nói gì, rất xấu hổ, chính mình đã nói gì vậy! Đúng thật là nói vớ va vớ vẩn!
Nhan Kha ngẩng đầu lên nhìn Lauren, anh nở nụ cười nói: “Thượng tướng uống quá chén sao?”.
Lauren nghe thấy câu này, chẳng khác nào vớ được cọng rơm cứu mạng, có lý do bám víu: “Đúng là có uống rượu.”
Nhan Kha nói: “Hôm nay là ngày vui của ngài Nguyên soái, ngài uống nhiều cũng phải.”
Lauren nói tiếp: “Thật ra cũng không uống nhiều lắm.”
Nhan Kha nói: “Hôm nay ngài tới đây một mình sao?”
Lauren vội vàng đáp: “Đúng!”
Nhan Kha hỏi: “Người đẹp lần trước …”
Lauren ngẩn ra một hồi, hiển nhiên không nhớ được người kia là ai.
Nhan Kha gắng tự cười cười: “Không có gì.” Đã qua hơn nửa năm, Thượng tướng Lauren hiển nhiên không phải loại người thủy chung, có lẽ ngay cả dáng vẻ của người đẹp kia ra sao cũng đã quên, mình lại hỏi như vậy, ngược lại có hơi xấu hổ.
Thấy hai người không còn gì để nói, Lauren đặc biệt sốt ruột.
Đã nhiều năm hắn không có cơ hội trò chuyện một mình với Nhan Khả như vậy, không muốn bỏ qua cơ hội này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
FantascienzaTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...