Chương 66: Giống Như Là Người Yêu. . .
Edit: Mimi
*****
Tạ Kiến Vi vốn vừa đói vừa mệt, việc truyền nước trong mê man trên giường bệnh chẳng giúp cơ thể khá hơn được mấy, thật sự là nhắm mắt cũng khó chịu đến mức thở không ra hơi nữa.
Dù sao cũng là hai ngày hai đêm, ai không ăn không ngủ mấy chục tiếng đồng hồ mà chẳng đuối sức.
Sức khỏe của anh ở thế giới này không phải là quá tốt, nhiều lắm chỉ xem như đạt trên tiêu chuẩn của người Địa cầu một chút thôi. Người thường thức trắng một đêm đã gục, nói gì anh còn không ăn không uống không ngủ suốt hai hôm liền.
Nhưng anh không thể ngã quỵ, anh phải túc trực ở chỗ này. Lục Ly bất tỉnh, anh tuyệt đối không được nghỉ ngơi.
Vì nếu anh đi rồi, dù đã thoát khỏi nguy hiểm tính mạng song Lục Ly cũng vô cùng có khả rơi vào nguy kịch ngay lập tức.
Mối nguy hiểm của Lục Ly không phải vì đau yếu, không phải vì viên đạn kia, mà căn nguyên chính là bản thân hắn.
Uy hiếp toàn bộ người trong bệnh viện cũng thế, tự hành hạ bản thân mà canh giữ ở nơi này cũng vậy, mục đích của Tạ Kiến Vi chỉ có một. Anh muốn Lục Ly biết rằng, nếu hắn chết, anh cũng không sống nữa.
Chỉ có như vậy, Lục Ly mới không dám biến mất.
May mắn thay, cuối cùng Lục Ly cũng tỉnh.
Lúc này Tạ Kiến Vi mới dám thả lỏng tinh thần, nhanh chóng ngất đi.
Nhưng chỉ hôn mê không đến nửa tiếng đồng hồ, anh đã bắt đầu khỏe lại như một “phép màu”.
Bụng không đói, miệng không khô, cơ thể không mệt mỏi, ngay cả não bộ cũng tỉnh táo cực kỳ.
Nếu bây giờ bác sỹ tới kiểm tra có lẽ sẽ bị dọa cho phát khóc: Cha mẹ ơi, tôi chỉ truyền cho cậu dịch dinh dưỡng bình thường thôi, hoàn toàn không phải viên hồi sinh có thể cứu sống người chết trong game võ hiệp!
Tạ Kiến Vi không kinh ngạc, có gì đáng để kinh ngạc đâu? Anh chỉ cảm thấy lòng ngọt như tẩm đường.
Lục Ly tỉnh lại, biết anh túc trực bên hắn lâu như vậy, hiển nhiên sẽ đau lòng.
Hắn xót anh chịu đói, chịu khát, chịu mệt.
Vì hắn quá đau lòng, nên Thần ý chí đã phát huy tác dụng mạnh mẽ của mình, Tạ Kiến Vi nửa sống nửa chết cũng full máu mà sống lại.
Nếu không phải quá phi logic thì hiện giờ Tạ Kiến Vi đã chạy sang phòng bên cạnh xem Lục Đại Ly rồi.
Xem cái tên khốn đáng chết kia.
Anh không cần hắn, hắn lập tức không muốn sống nữa?
Thật sự là ngày càng đi giật lùi!
Hơn nữa… làm sao anh có thể không cần hắn!
Tạ Kiến Vi suy nghĩ trong chốc lát, lại cảm thấy hình như mình không có tư cách dạy dỗ Lục Ly, nếu Lục Ly không cần anh, anh sẽ…
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Ciencia FicciónTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...