Chương 111

291 23 0
                                    

Chương 111: Sự Phản Bội Tột Cùng (5): Ngươi Không Biết Tình Cảm Mà Hắn Dành Cho Người Nọ Sâu Đậm Cỡ Nào Đâu

Edit: Mimi

*****

Lauren vừa mở miệng, Tạ Kiến Vi đã biết lần này hắn tới là để “spoil”.

Từ một câu nói kia, Tạ Kiến Vi có thể suy ra vô cùng nhiều thứ.

Song tất cả vẫn cần kiểm chứng, nên anh liền chuẩn bị kịch bản sẵn trong đầu.

Tạ Kiến Vi vờ như không hiểu lắm, mở miệng hỏi: “Giống ai?”

Lauren lắc lắc đầu, nói: “Ngươi đừng nên hỏi thì hơn.”

Tạ Kiến Vi: “…” Diễn xuất của Lauren kém đến sợ, sự bối rối lộ rõ rành rành trên mặt, Tạ Kiến Vi nhìn mà sắp không chịu nổi nữa rồi.

Nhưng tình tiết đối phương chủ động tới tiết lộ, nếu không nghe thì quá là lãng phí, do đó Tạ Kiến Vi cố tỏ ra tò mò: “Rốt cuộc là tiên sinh muốn nói cái gì?”

Lauren dùng ánh mắt phức tạp để nhìn Tạ Kiến Vi, thở dài một hơi: “Ngươi không nên biết thì hơn đấy.”

Tạ Kiến Vi thầm nghĩ, nếu tôi thật sự không hỏi tới, chỉ sợ anh sẽ phải khóc luôn.

Lauren đúng là chỉ sợ Tạ Kiến Vi không hỏi, len lén liếc anh mấy lần, thấy anh còn chưa lên tiếng, lại cố ý thở dài một tiếng thật to.

Tạ Kiến Vi: “…” Được rồi, được rồi, nể mặt A Kha tôi miễn cưỡng hỏi một chút vậy.

“Tiên sinh có chuyện gì xin hãy nói thẳng ra đi.”

Lauren lập tức bảo: “Ta thật sự không nên nói, chỉ là nhìn mà chẳng đành lòng.”

Tạ Kiến Vi: tôi cũng thật sự không muốn phỉ nhổ cái loại diễn xuất nửa mùa của anh.

Lauren hỏi một câu mang nhiều ẩn ý: “Ngươi thích Lục Ly à?”

Tạ Kiến Vi hơi xấu hổ, nhưng vẫn nghiêm túc gật gật đầu: “Thích.”

Lauren thở dài: “Nhưng mà người hắn thích lại không phải là ngươi.”

Tạ Kiến Vi khẽ run lên, cố nặn ra một nụ cười, bảo: “Tiên sinh đang nói cái gì thế…”

Cuối cùng Lauren cũng nói trắng ra: “Ba mươi năm trước, Lục Ly đã có người yêu. Hắn thương người nọ, đến chết cũng không thay lòng đổi dạ. Chẳng qua, về sau lại có chút chuyện xảy ra, người yêu của hắn qua đời, tinh thần hắn theo đó mà sa sút rất nhiều năm.”

Khác với diễn viên hạng bét Lauren, Tạ Kiến Vi thực sự là một Ảnh đế.

Nghe hắn nói thế, nụ cười trên mặt anh lập tức nhiễm chút mất tự nhiên, con ngươi đen chợt lóe, sự bất an được thể hiện rất rõ ràng: “Tôn… tôn thượng sống lâu như vậy, chắc chắn phải có… một… một đoạn chuyện xưa.”

Lauren liền hỏi: “Ngươi không muốn biết quá khứ của hắn sao?”

Tạ Kiến Vi ra vẻ trốn tránh một cách hợp tình hợp lý, nói: “Nếu đã là quá khứ, vậy cũng không cần phải biết.”

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ