Chương 100: Nghe Nói Cậu Muốn Chạy (4): Anh Chỉ Muốn Em
Edit: Mimi
*****
Cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng nhìn thấy Lục Ly.
Dưới ánh đèn sáng tỏ, người đàn ông mặc một bộ Âu phục tinh xảo, vóc dáng vốn đã hoàn hảo của hắn được tôn lên đến tận cùng, sự quyến rũ tràn đầy nam tính cũng phô bày càng thêm trọn vẹn. Đường nét khuôn mặt hắn hiển hiện rõ ràng trong ánh sáng. Bên dưới cặp mày kiếm là đôi con ngươi đen láy, chúng phản chiếu tia sáng từ ngọn đèn phòng, trông chẳng khác nào một vũ trụ ẩn giấu ngàn sao.
Ngoài mặt thì Tạ Kiến Vi giả vờ vô cùng kinh ngạc, khiếp sợ và bối rối, thế nhưng trong lòng chỉ có một suy nghĩ mà thôi: đẹp đẹp đẹp, sao đại Ly của anh lại đẹp trai như vậy chứ!
Gạo liếc mắt xem thường.
Bấy giờ, Lục Ly cũng đang nhìn anh. Hai người đối diện, Tạ Kiến Vi dùng nghị lực siêu phàm để dịch chuyển tầm mắt đi – Nếu còn nhìn nữa, tình yêu trong mắt đối phương sẽ làm anh chết đuối.
Lục Ly mở miệng, giọng nói chậm chạp nhẹ nhàng như một làn gió tràn vào từ ngoài cửa sổ: “Ăn trước đi.”
Tạ Kiến Vi rũ mắt, ngón tay co quắp lại như bị động kinh, nhưng thật ra khóe miệng lại không ngừng cong lên. Cuối cùng cũng có thể ăn rồi, cá tuyết nướng và bánh tart dâu tây đang nhiệt tình vẫy gọi anh!
Lục Ly lặng lẽ đưa bữa tối tới trước mặt anh.
Tạ Kiến Vi cố gắng chống lại sự hấp dẫn của những món ngon trước mặt, diễn kịch: “Sao… sao anh…”
Lục Ly nhíu mày: “Ăn trước đã.”
Tạ Kiến Vi đột ngột đứng lên, “tức giận” nói: “Sao tôi có thể nuốt trôi!” Trong tình huống này, một người bình thường hẳn là sẽ không có tâm trạng để ăn cơm đâu nhỉ? Chỉ là hiện giờ Tạ Kiến Vi hơi mê muội vì “sắc đẹp”, nên cũng không chắc chắn phương hướng hành động của mình là đúng hay sai.
Lục Ly tỉnh bơ: “Ừ, anh ra ngoài trước.”
Khả năng đọc hiểu của đại Ly gần như đạt điểm tối đa, hắn hiển nhiên cho rằng Tạ Kiến Vi chán ghét mình, chán ghét đến độ nhìn thấy hắn là ăn uống không vô.
Tạ Kiến Vi: “…”
Mắt thấy Lục Ly chuẩn bị xoay người bỏ đi, Tạ Kiến Vi đành phải đẩy nhanh tình tiết trong kịch bản: “Vì sao anh phải làm như vậy…” Vừa nói, anh vừa nâng tay lên, chìa cái còng bóng loáng ra trước mặt đối phương.
Lục Ly nở nụ cười, khóe miệng hơi cong dịu dàng không gì sánh được, giọng nói cũng mang theo lưu luyến triền miên của tình yêu say đắm từ thời thiếu niên: “Như vậy em sẽ không chạy được.”
Gạo thổn thức nói: “Bệnh của chồng anh cũng chẳng nhẹ đâu.”
Tạ Kiến Vi không lên tiếng, Gạo bỗng hơi sợ hãi: “Tôi chỉ nói sự thật thôi.”
Tạ Kiến Vi hắng giọng, vui vẻ đáp: “Rất thú vị mà.”
Gạo: “…” Không phải người một nhà thì không bước vào cùng một cửa, hai tên gei chết tiệt này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Ciencia FicciónTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...