Chương 104: Chim Đẹp Nhất (2): Có Thể Chết Trong Bụng Người Ấy Cũng Là Chuyện Tuyệt Vời Nhất Trên Đời
Edit: DLinh*****
Sirien đang nói liên miên lải nhải một hồi, Tạ Kiến Vi nghe không vào lấy nửa chữ, trong đầu anh hiện giờ đều là Lục Tiểu Ly.
Lần này thật nhỏ, bạn nhỏ đáng thương…
Nhóc rắn đen cũng đang nhìn anh, đôi mắt nhỏ màu vàng rất có thần, sáng long lanh, giống như hạt vàng giữa quặng than đá.
Tạ Kiến Vi cũng không biết rõ số tuổi hiện tại của Lục Tiểu Ly… Có lẽ chỉ số thông minh chỉ dừng ở mức hai ba tuổi?
Anh cũng không ngại nuôi một đứa con, chẳng qua phải làm thế nào để từ “con trai” quá độ thành người yêu? Chắc chắn Lục Ly sẽ lại tự ngược mình tới nát bấy cả trong lẫn ngoài mới thỏa nguyện.
Bây giờ Tạ Kiến Vi còn chưa nhận ra, vấn đề nan giải nhất giữa bọn họ không phải cái này, mà là làm sao để Lục Ly hiểu rằng Tạ Kiến Vi nuôi hắn không phải vì ăn hắn.
Được rồi, chuyện này vẫn để nói sau, việc đầu tiên phải giải quyết là, làm sao để mang Lục Ly đi, cũng không thể để hắn cứ mãi ở bên làm “vật nuôi” của người ta được.
Bữa sáng rất phong phú, nhưng chủ nhà Sirien suốt cả buổi vẫn ngồi yên tại chỗ, chưa ăn một miếng nào.
Nguyên nhân chính là, khi ăn Tạ Kiến Vi không thể cũng vẫn mang mũ, mà sau khi anh bỏ mũ che mặt xuống, Sirien lại chỉ biết ngẩn ra.
Tạ Kiến Vi lòng nặng nề tâm sự đang bận suy nghĩ làm thế nào để dụ dỗ ông chồng nhỏ của mình, cho nên cũng không để ý.
Vì thế bữa cơm này diễn ra vô cùng đặc sắc, Tạ Kiến Vi một mình ngồi ăn, một người một rắn ngồi đối diện vẫn cùng nhau duy trì một trạng thái chăm chú nhìn anh.
Dùng bữa xong, Sirien vỗ vỗ tay, bảo người làm đem ba mươi đồng vàng tới.
Tạ Kiến Vi thấy khay tiền vàng cũng không bận để mắt tới.
Sirien nói: “Tạ tiên sinh, xin hãy nhận lấy!”
Tạ Kiến Vi suy nghĩ, cân nhắc nói: “Ta có một yêu cầu có phần quá đáng, không biết ngươi có không đồng ý không.”
Mắt Sirien sáng lên, vội vàng nói: “Tạ tiên sinh cứ việc nói, chỉ cần ta có thể làm được, nhất định sẽ dốc hết sức.”
Tạ Kiến Vi: “Vẫn biết quân tử không có nhiều thứ mình thật lòng yêu quý, nhưng ta thật sự thích rất hứng thú với hắn, vậy nên…” Anh dừng lại đoán ý, “Nếu ta từ chối ba mươi đồng tiền vàng này, vậy ta có thể mang con rắn nhỏ này đi không?”
Sirien ngẩn người.
Tạ Kiến Vi rất căng thẳng: có đường đột quá không? Tiểu Ly đáng yêu như vậy, có lẽ là bảo bối của Sirien, cứ như vậy đòi đem bảo bối nhà người ta đi, có hơi quá đáng không?
Sirien nghiêm mặt nói: “Không được!”
Quả thế… Tạ Kiến Vi rất mất hứng, nhưng cũng không có cách nào khác, mềm không được thì cứng xem sao, dù sao nhất định anh phải mang Lục Ly đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science-FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...