Chương 105: Chim Đẹp Nhất Chim (Ba): Độc Rắn
Edit: DLinh
*****
Đến cuối cùng Tạ Kiến Vi cũng không học được kinh nghiệm biến hình từ chỗ Tiểu Tông.
Chủ yếu do việc biến hình của Tiểu Tông không có giá trị tham khảo gì, bản thân cậu ta đã có huyết thống loài người, vậy nên việc biến hóa gần như là bản năng với cậu ta, trên cơ bản chỉ nghĩ là có thể làm.
Sau khi tạm biệt Sirien, Tạ Kiến Vi tiếp tục đi dạo khu chợ, anh mua không ít thứ, bởi vì bầy chim hoàng oanh đều muốn ăn A Ly, vậy nên lần này anh mua cho bọn chúng một lượng lớn đồ ăn vặt ngon nghẻ khác.
Không nói xa, cứ nhìn đủ loại “đồ ăn vặt” này mà xem, Tạ Kiến Vi càng ngày càng có thể thông cảm cho nỗi lòng muốn ăn luôn Lục Ly của bọn chúng.
Bởi vì thực sự rất giống...
Khổ cho Lục Ly đang nằm trong tay áo, nếu để hắn nhìn thấy những đồ ăn vặt này, chắc chắn sẽ nơm nớp lo sợ: vừa lo lắng liệu có phải mình sẽ bị vứt bỏ hay không, vừa hồi hộp nghĩ xem mình sẽ bị chiên rán xào nấu nướng ra sao…
Đáng thương cho trái tim nhỏ bé của hắn, bé như vậy đã phải chịu đựng nhiều đến thế, quả là không dễ dàng.
Phiên chợ kết thúc, tộc chim thắng lợi trở về.
Nửa bộ quần áo của vua cũng không còn thừa, mỗi người bọn họ đều mua vô số thứ, chất mấy xe cũng không đủ.
Tạ Kiến Vi trời sinh tính cẩn thận, mới đầu còn lo lắng tộc chim sẽ bị chủng tộc khác đánh lén.
Dù sao vừa có tiền lại còn ngốc, không ăn trộm mới là lạ …
Nhưng sau khi quan sát một hồi, Tạ Kiến Vi yên tâm.
Sinh vật thuộc thế giới này dường như đều là kẻ nghiện sắc đẹp đầu thai, cả đám đều ngốc nghếch ngắm nhìn bầy chim xinh đẹp, hoàn toàn không có ý định khác, chỉ biết nhìn rồi cười ngây ngô.
Một đường an ổn trở về lãnh địa tộc chim, sau khi kết giới bảo vệ được mở ra, “cõi bồng lai” lại trắng đêm cuồng hoan.
Tạ Kiến Vi lấy quà ra phân phát cho bầy chim hoàng oanh.
Chim hoàng oanh mừng rỡ biểu diễn một tiết mục ngẫu hứng, chủ đề là “ca ngợi vua”.
Tạ Kiến Vi nghe được mà dở khóc dở cười, nhưng tâm trạng lại rất tốt.
Những sinh vật nhỏ đơn thuần thật đáng yêu.
Bên ngoài vô cùng náo nhiệt, nhóc rắn nằm trong tay áo lại bắt đầu đau lòng —— không có cách nào khác, tim quá nhỏ, chỉ một việc bé như hạt vừng cũng đủ để dằn vặt.
Hắn không thấy được mấy “đồ ăn vặt”, nhưng hắn nghe thấy Tạ Kiến Vi chia quà cho bầy chim hoàng oanh, Tạ Kiến Vi thật dịu dàng, đối xử với người hầu của mình cũng như thế, thật sự khiến người khác phải rung động.
Chỉ tiếc hắn thậm chí còn không được tính là người hầu, hắn chỉ là một phần đồ ăn dự trữ, hơn nữa còn là một phần đồ ăn dự trữ đáng thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...