Chương 77: Vạn Người Mê Viết In Hoa
Edit: Mimi*****
Sự thật là, bản thân Quân sư Tạ đã rất hoàn hảo, điềm tĩnh thông minh mạnh mẽ lại còn hết sức ưa nhìn, vầng hào quang hoàn mỹ bẩm sinh của anh là thứ có khả năng thu hút đông đảo người theo đuổi.
Nhưng dù sao thì, ngoài đời thực, mọi thứ đều nằm trong giới hạn bình thường, tuyệt đối sẽ không có chuyện có người nhìn anh đến trợn mắt há hốc miệng, thậm chí quên mất cả mình là ai.
Ấy vậy mà, vừa vào tới giấc mơ này... mọi logic đã bị Lục Ly xơi hết, có quỷ mới biết bọn họ mê anh ở phương diện nào?
Khuôn mặt à?
Vẫn là khuôn mặt đó thôi, sao lại mê mẩn thành như vậy được?
Nhan Kha nhỏ giọng nói: "Cái này cho thấy, ở trong lòng ngài Nguyên soái, cậu tuyệt vời như thế đó!"
Tạ Kiến Vi nói lời thấm thía: "Anh có khen một vạn lần, anh ấy cũng không nghe thấy được."
Toan tính cỏn con bị vạch trần, Nhan Kha ấm ức đến lệ rơi đầy mặt: "Boss à, có khi nào ngài Nguyên soái ghim tôi, chờ về sau tính sổ rồi mới mần thịt tôi không!"
Nghĩ tới mối thâm giao từng mặc chung một cái quần (thời chiến cơ sở vật chất vô cùng thiếu thốn) giữa Lục Ly và Lauren, Tạ Kiến Vi cảm thấy hẳn là hắn sẽ không giết người trong lòng của anh em tốt nhà mình.
Hơn nữa, chẳng phải còn có anh ở đây sao.
Tạ Kiến Vi an ủi Nhan Kha: "Yên tâm, nếu anh ấy tính sổ với anh tôi sẽ xử anh ấy."
Quân sư à, cậu thật là trượng nghĩa! Nhan Kha cảm thấy mình lại có thêm dũng khí để sống sót rồi!
Tạ Kiến Vi không tán nhảm nữa, nói: "Được rồi, bắt đầu đợt trị liệu cuối cùng nào."
Tình hình của anh hiện giờ hơi xấu hổ.
Vì vừa mới sinh ra anh đã khiến toàn bộ người trong bệnh viện mê mẩn đến đảo điên thần hồn, thậm chí còn phát sinh náo loạn - Nghe nói xung đột xảy ra khi các y tá thay ca, một người chưa hết giờ làm, một người thì lại đi làm quá sớm, hai người đánh nhau, sau đó bạn trai làm cùng bệnh viện của bọn họ đánh nhau, sau đó nữa là bạn của bạn trai bọn họ đánh nhau, sau đó nữa nữa... hết rồi, vì yêu nghiệt họ Tạ vừa chào đời mấy hôm trước đã được đưa về nhà.
Nghe nói anh ra về, người trong bệnh lập tức ngừng đánh nhau, một đám ôm đầu khóc rống, đau khổ vô cùng.
Đúng vậy... từ khi còn là một bé búp bê chùn chụt mút sữa, Tạ Kiến Vi đã có uy lực nhường này.
Về sau, nhà anh phải thay bảo mẫu hằng ngày. Bọn họ chăm sóc không tận tâm hả? Không phải, là quá tận tâm, tận tâm đến mức chỉ muốn ôm Tạ Kiến Vi bỏ trốn...
Tiếp nữa, ba ngày Tạ Kiến Vi bị bắt cóc hai lần, nhưng lần nào cũng không cần báo cảnh sát, bởi vì chỉ cần Tạ Kiến Vi khóc, kẻ bắt cóc sẽ lập tức đưa anh về nhà...
Với tầm ảnh hưởng như thế, đương nhiên anh không thể đi nhà trẻ, nên vẫn luôn được nuôi dưỡng trong nhà.
Người trên toàn thế giới (chính xác là thế đó), ngoài cha mẹ và người thân của Tạ Kiến Vi ra, cơ bản đều mắc một chứng bệnh thần kinh, đó là "thấy Tạ Kiến Vi liền mê muội".
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...