Chương 56: Chỉ Ăn Đồ Anh Nấu
Edit: Mimi
*****
Tiệm bánh của Nhan Khả to hơn so với tưởng tượng của Tạ Kiến Vi nhiều, hơn nữa trông còn có vẻ rất là cao cấp. Nghe nói nó là tiệm bánh nổi tiếng ở thành phố S, rất nhiều người nghe danh mà đến, chỉ vì muốn nếm thử một miếng bánh ngọt ở đây.
Nhưng Nhan Khả không dành cho nó nhiều tâm huyết. Hắn ngại mệt. Cho nên cửa hàng chỉ phục vụ khách đặt hàng, hơn nữa số lượng còn có giới hạn. Mỗi ngày bán xong, hắn liền phủi tay mặc kệ, bốc đồng hơn nữa chính là một tuần hắn cho đóng cửa những hai ngày.
Kinh doanh buôn bán theo kiểu ấy, thế mà đến nay vẫn chưa bị sập tiệm, điều đó đủ để chứng minh tay nghề Nhan Khả không phải dạng vừa.
Đương nhiên, Nhan Khả vẫn có một chút đạo đức nghề nghiệp, miễn là không phải ngày nghỉ, nhất định hắn sẽ tận tâm tận lực làm tốt từng đơn hàng khách đặt, cố gắng làm vừa lòng tất cả khách hàng. Vì có tinh thần phục vụ như vậy, nên dù đầu xanh biêng biếc rồi hắn cũng không muốn qua loa với đơn hàng hôm nay, mà đem nó phó thác cho người hắn tin cậy.
Ừm… Chính là Tạ Kiến Vi.
Tạ Kiến Vi vừa vào tiệm, bên trong đã có một đám người đứng sẵn ở hai bên, vẻ mặt chờ mong như đón chào thần tượng.
Quân sư Tạ: “…” Được săn đón hết nửa đời người, nhưng chưa bao giờ anh thấy chột dạ như hôm nay.
Một thanh niên có gương mặt búp bê dẫn đường: “Thầy Tạ, mời đi bên này!”
Tạ Kiến Vi gật đầu với cậu ta.
Mặt búp bê hưng phấn như muốn thăng thiên.
Tạ Kiến Vi cũng chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.
Có một người lớn tuổi hơn cầm đơn đặt hàng của hôm nay tới, sau đó đám người liền đứng khoanh tay, nghe lời không gì sánh được.
Tạ Kiến Vi nhìn tên bánh ngọt đã mờ cả hai mắt, nhưng thân là một Quân sư, kỹ năng đầu tiên chính là chém gió.
“Hôm nay chủ tiệm đi vắng, các cậu không cần câu nệ quá, người ta vẫn nói học đi đôi với hành, giờ là lúc các cậu thử nghiệm tay nghề bản thân một chút.”
Anh không muốn làm Nhan Khả sập tiệm, cho nên biện pháp tốt nhất chính là để nhân viên cửa hàng của hắn tự làm.
Kết quả đám nhân viên lộ ra vẻ mặt khiếp sợ, đồng thanh nói: “Như vậy sao được? Thầy Tạ ở đây, làm sao chúng tôi dám…”
Tạ Kiến Vi cười khẽ, nói: “Chính vì có tôi ở đây, mới dám cho các cậu thử làm.”
Lời này khá là vi diệu, cả đám thợ làm bánh đều sáng bừng con mắt: Wow, thầy Tạ muốn chỉ điểm cho bọn họ sao? Được anh ta dạy, có phải về sau bọn họ cũng…
Tạ Kiến Vi lại nói: “Tôi không có nhiều thời gian đâu, các cậu nhanh chóng bắt đầu đi.”
“Dạ!” Mọi người đều rất nhiệt tình! Sợ gì chứ? Không phải sợ, hiếm khi thầy Tạ xuống núi, bọn họ mà bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này thì đúng là ngu xuẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...