Chương 113: Sự Phản Bội Tột Cùng (7): Từ Xưa Tới Giờ, Chữ Tình Là Chữ Khó Lý Giải Nhất
Edit: DLinh, Mimi*****
Tạ Kiến Vi chết, chết vì lý do vô cùng nực cười.
Anh là công thần lớn nhất trong việc “trừng trị” Lục Ly, nếu như không có anh, ngay cả cung Hàn Thanh ở đâu những người này cũng chẳng hay biết, càng đừng nói tới việc tập kích Lục Ly.
Trên thực tế, cho dù bọn họ có xông lên cung Hàn Thanh, nhưng nếu không có sự phản bội của Tạ Kiến Vi, không có nhát dao tàn khốc vô tình kia của anh, Lục Ly vẫn sẽ không thể bị bọn họ đánh bại.
Cho nên có thể nói, bọn họ có thể thành công được chắc chắn không thể không kể đến công của Tạ Kiến Vi.
Nhưng kết quả cuối cùng lại khiến cho nhóm những người đứng đầu các môn phái chính đạo phải thất vọng.
Lục Ly không chết, đã vậy còn được người cứu đi!
Ai cũng biết khả năng của Khóa Nguyệt cốc, nếu Nhan Kha dốc sức cứu giúp, chắc chắn Lục Ly có thể hoàn toàn hồi phục.
Đến lúc đó…
Cảnh tượng tại Lưu Tâm tông hiện ra trước mắt mọi người, tất cả bọn họ đều vô cùng sợ hãi, sợ rằng Lục Ly một khi trở lại sẽ diệt cả nhà bọn họ!
Không thể để cho Lục Ly hồi phục! Phải dụ hắn ra!
Vì thế bọn họ tính kế trên đầu Tạ Kiến Vi, bọn họ đã hoang đường thêm một lần nữa khi lấy Tạ Kiến Vi ra với mục đích uy hiếp Lục Ly.
Tuy rằng Tạ Kiến Vi đã phản bội Lục Ly, nhưng bọn họ vẫn cược vào sự trân trọng Tạ Kiến Vi của Lục Ly, cược rằng hắn nhất định sẽ tìm tới cùng, đến lúc đó chắc chắn có thể một lưới bắt cả Lục Ly đang trọng thương!
Bọn họ nghĩ không sai, nếu tin này thật sự truyền đến tai Lục Ly, Lục Ly nhất định sẽ liều mạng đuổi tới, cho dù mới đây không lâu Tạ Kiến Vi vừa đâm hắn một dao, cho dù Tạ Kiến Vi đã dùng ánh mắt tàn nhẫn đến vậy nói với hắn hai chữ “ghê tởm”, cho dù ngay cả Tạ Kiến Vi cũng cho rằng hắn là tên Ma tu đáng chết.
Nhưng tất cả đều đã đánh giá thấp thương thế của Lục Ly cũng sự ẩn mình của Khóa Nguyệt cốc.
Nhan Kha vì chú tâm chữa trị Lục Ly, ngay lập tức đóng cửa cốc, chỉ giữ lại hai dược đồng và Lauren bên cạnh mình, cho toàn bộ những người khác nghỉ việc.
Toàn bộ Khóa Nguyệt cốc cách biệt với thế giới bên ngoài, mưa máu gió tanh bên ngoài hoàn toàn không thể len được vào trong cốc.
Chưa nói tới chuyện lúc ấy Lục Ly vẫn đang hôn mê bất tỉnh, trên thực tế, dù cho hắn có ý thức cũng không thể biết được nửa chữ tin tức từ bên ngoài.
Đợi đến lúc Lục Ly từ từ ổn hơn, thời gian đã trôi qua hơn một tháng.
Tạ Kiến Vi không còn tác dụng dụng dụ Lục Ly ra, vì thế trong cơn tức giận bọn họ đã bắt giết anh.
Lauren nghe được tin này, vô cùng sốt ruột, hắn lưỡng lự không biết có nên nói cho Lục Ly không.
Nhan Kha suy nghĩ rồi nói: “Nói cho hắn biết đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Bilim KurguTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...