Chương 65: Đứa Nhóc Kia, Thật Sự Sẽ Vì Anh Mà Chết
Edit: DLinh
*****
Nghe được cái tên Lục Ly này, Lộ Yến ngơ ngác một lúc, sau đó… mặt tái đi.
Là người đàn ông kia…
Chẳng phải Tạ Kiến Vi với người kia là ba con sao?
Tạ Kiến Vi, vậy mà, cùng với ba cậu ta… Nhưng chẳng bao lâu sau, Lộ Yến đã phản ứng lại, về cơ bản, bọn họ không có quan hệ huyết thống, nghe nói ngay cả nghi thức nhận nuôi chính thức cũng không có, Lục Ly lại còn trẻ như vậy, bọn họ… có lẽ còn có quan hệ thân mật hơn thế nữa.
Nhưng nếu đúng là Tạ Kiến Vi đã có người yêu, vậy tại sao còn muốn dây dưa không rõ với mình?
Lộ Yến không nghe nổi nữa, hắn thất hồn lạc phách rời đi, thậm chí còn tự thấy cảm xúc mấy ngày này đều do bản thân tự tưởng tượng ra.
Tạ Kiến Vi vẫn chưa hề làm bất kỳ chuyện gì, bọn họ dường như chỉ thân thiết hơn một chút so với bạn bè bình thường, nhưng cũng chỉ là thân như vậy mà thôi.
Thật sự là do bản thân hắn nghĩ nhiều sao? Lộ Yến cũng chỉ có thể tin là như vậy, bởi vì những đáp án khác đều quá mức hoang đường.
Rốt cục cũng đuổi được kẻ chướng mắt kia đi, tâm trạng Lục Ly tốt hơn hẳn, tặng cho Tạ Kiến Vi một chút dễ chịu.
Khó có được lúc Quân sư Tạ bị tính kế, anh thật sự không biết Lộ Yến đến đây, chỉ nghĩ rằng bình dấm chua Lục Ly lại đổ, để dỗ hắn, anh đành hoàn toàn mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Hai người dính nhau ở nhà suốt một ngày, sang ngày hôm sau, cũng may Tạ Kiến Vi vẫn còn nhớ ra chuyện chính, phải tiếp tục thực hiện công cuộc gài bẫy Lộ Yến.
Hương vị bữa sáng cực kỳ ngon miệng, Tạ Kiến Vi chỉ nếm một miếng đã nhận ra vị quen thuộc, anh không nhịn được mà ngẩng đầu lên nhìn Lục Ly: “Ba… Đây là ba làm sao?”
Mặt Lục Ly không đổi sắc, bình tĩnh nói: “Không phải.”
Tạ Kiến Vi ăn thêm vài miếng rồi đưa ra kết luận cuối cùng, chuẩn trăm phần trăm luôn!
Nhưng ngài Lục nghĩ một đằng nói một nẻo nhất quyết không chịu thừa nhận, Tạ Kiến Vi cũng chẳng miễn cưỡng làm gì, anh chỉ rất vui vẻ thưởng thức.
Tâm trạng anh tốt, hai mắt cong cong, cực kỳ mê người.
Lòng Lục Ly rối bời phức tạp.
Hắn không biết Tạ Kiến Vi vui vì điều gì, mà dẫu sao cũng không phải vì hắn.
Vừa nghĩ tới việc có người khác mỗi ngày đều được ngắm nhìn một Tạ Kiến Vi như vậy, mà hắn lại chỉ được nhìn thấy mỗi khi anh nhớ về người khác …
Lòng Lục Ly đau đến mức ăn cũng chẳng còn ngon.
Tạ Kiến Vi thấy hắn không có dấu hiệu thèm ăn, hỏi: “Sao không ăn vậy?”
Lục Ly đáp: “Vì không đói.”
Tạ Kiến Vi liếc nhìn bát cháo gạch cua(*) của hắn, không nhịn được mà lên tiếng: “Vậy … Nếu ba không ăn thì cho con nhé? Bỏ đi phí lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...