Chương 67

620 48 1
                                    

Chương 67

Edit: DLinh

*****

Tạ Kiến Vi an ủi Lục Ly.

Nhưng trong đầu Lục Ly hoàn toàn rối tung.

Không có gì thay đổi, thật sự là không có gì sao? Chờ đến khi Lục Ngôn tỉnh lại, chen chân vào cuộc sống của bọn họ, thật sự Tạ Kiến Vi vẫn sẽ lựa chọn hắn à?

Hay không có gì thay đổi nghĩa là, Tạ Kiến Vi vẫn thích Lục Ngôn, từ trước tới giờ chuyện này hoàn toàn không thay đổi.

Ba ngày nay, tình hình của Lục Ngôn rất không ổn định, Lục Ly cùng Tạ Kiến Vi vẫn chưa thể gặp mặt hắn.

Dù sao cũng đã hôn mê nhiều năm đến vậy, cho dù có ý thức, cũng cần thời gian từ từ thích ứng. Bác sĩ nỗ lực chữa trị cho hắn, trong khoảng thời gian này, Tạ Kiến Vi cùng Lục Ly chắc chắn không thể làm phiền.

Tạ Kiến Vi giả bộ sốt ruột một cách hợp lý, nhưng thật ra vẫn luôn âm thầm quan sát Lục Ly.

Cho dù Lục Ly có cố gắng che giấu thế nào, cũng không giấu được sự mất mát trong ánh mắt.

Hắn rất quan tâm tới Lục Ngôn, thật lòng quan tâm tới người em trai ruột này.

Không giống những giấc mơ trước đây, anh em ruột trở mặt thành thù, nhưng trong giấc mơ này, có lẽ do thiết lập, hắn và Lục Ngôn nương tựa vào nhau, cùng nhau trưởng thành, hắn hết lòng chăm sóc cho em trai, tình cảm không thể nào không sâu đậm.

Thế nên khi Lục Ngôn tỉnh, hắn quả thật rất vui mừng.

Nhưng cứ nghĩ đến phương diện khác, hắn lại buồn bã, bởi một khi Lục Ngôn tỉnh, khả năng hắn mất Tạ Kiến Vi sẽ rất.

Mà nỗi buồn này nhanh chóng biến thành sự tự trách.

Sao hắn có thể buồn như vậy, lẽ nào chỉ bởi vì Tạ Kiến Vi thích Lục Ngôn, mà hắn nỡ lòng không muốn người em trai duy nhất của mình tỉnh lại?

… Hắn hy vọng Lục Ngôn có thể sống lâu trăm tuổi, nhưng từ sâu trong đáy lòng lại cất giấu một con quái vật ích kỷ.

Con quái vật kia thậm chí còn xúi giục hắn: nếu không có Lục Ngôn, nếu từ trước tới giờ Lục Ngôn không tồn tại, chẳng phải Tạ Kiến Vi đã hoàn toàn thuộc về hắn hay sao?

Không thể nghĩ như vậy, điều này là sai trái.

Suy nghĩ trong đầu Lục Ly luẩn quẩn xoay vòng … Xét sâu xa ra, nguyên nhân gốc rễ chỉ có một: sự không tự tin và việc không có cảm giác an toàn.

Tạ Kiến Vi có thể đoán được hắn đang nghĩ gì.

Anh hoàn toàn không bất ngờ, dù sao thì ở trong hiện thực, hắn thậm chí còn muốn giết chết bản thân cơ mà.

Anh cảm thấy đau lòng vì hắn, rốt cuộc phải làm sao hắn mới hiểu được —— anh chỉ thuộc về hắn, cũng chỉ muốn thuộc về hắn.

Có lẽ nếu không chữa hết căn bệnh nhân cách phân liệt này, hắn sẽ không bao giờ thật sự tin tưởng tình yêu của anh.

Suốt ba ngày nay, Lục Ly hoàn toàn rối bời, đầu tiên là khó chịu trong người do việc lệch múi giờ, tiếp đó lại chịu sức ép quá lớn về mặt tinh thần, nhắm mắt lại là gặp ác mộng, đến khi bừng tỉnh nhìn thấy người trong lòng cũng lo lắng không thôi, dù ôm anh chặt đến đâu cũng không thấy đủ.

Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ