Chương 60: Trầm Mê Trong Tình Yêu, Không Thể Cứu Chữa
Long Thất10/11/2020
Trước Sau
Edit: DLinh*****
Không mất nhiều thời gian, Tạ Kiến Vi đã giải mã xong.
Hình ảnh bên trong rất mơ hồ, hơn nữa cũng không đầy đủ. Sau khi tua đi tua lại mấy chục lần, Tạ Kiến Vi liền phát hiện rất nhiều vấn đề.
Vua Bách Chi tung hoành khắp dải Ngân Hà gần trăm năm, nhất định phải chuẩn bị đường lui cho mình.
Nó hiểu rất rõ loài người, bằng không Liên bang cũng chẳng phải chịu sự dày vò của nó lâu như thế. Sự thật là Nó đã buộc loài người chìm trong chiến tranh nước sôi lửa bỏng suốt một khoảng thời gian dài.
Tuy rằng, đến cuối cùng, toàn bộ tộc Bách Chi đều chạy trốn ra xa khỏi dải Ngân Hà, vua Bách Chi cũng bị Lục Ly giết chết, nhưng trong trận quyết chiến cuối cùng, hiển nhiên vua Bách Chi vẫn có lòng tin mình tất thắng.
Vậy Lục Ly đã đánh bại nó như thế nào?
Lúc ấy, Tạ Kiến Vi cũng tham gia.
Bởi vì vua Bách Chi chạy trốn tới một ngôi sao neutron (*). Ngôi sao neutron này đã được tộc Bách Chi cải tạo, bên trong có xây một thành lũy khổng lồ, cho dù dùng toàn bộ hỏa lực có trong tay lúc ấy thì phá hủy sao neutron cũng là chuyện không tưởng.
(*) sao neutron: Sao neutron là một dạng trong vài khả năng kết thúc của quá trình tiến hoá sao. Một sao neutron được hình thành từ những gì còn lại của vụ sụp đổ một ngôi sao lớn sau các vụ nổ siêu tân tinh
Vậy nên chỉ có thể đi lên ngôi sao đó, dùng hình thức chiến tranh trên đất liền.
Cũng may Lục Ly dũng mãnh, lại đạt độ tương thích 100% với chiếc Chiến thần, cho dù là chiến tranh trên cạn cũng không làm khó được hắn.
Khi ấy, Tạ Kiến Vi cũng muốn theo, nhưng Lục Ly không đồng ý, với lý do là: Chiến hạm Nguyên soái cần có người chỉ huy. Không ai biết được khi bị dồn tới đường cùng tộc Bách Chi sẽ làm ra loại chuyện gì.
Nếu bọn chúng trốn ra khỏi sao neutron, Tạ Kiến Vi cần phát động chiến tranh trên không với chúng ngay lập tức, bởi Lục Ly không thể trở về kịp nhanh như vậy được.
Về tình về lý điều này hoàn toàn đúng, nhưng khi đó Tạ Kiến Vi vẫn cứ bất an trong lòng.
Không hề nghi ngờ gì, Lục Ly là người phù hợp nhất để thâm nhập vào hành tinh, mà chọn Tạ Kiến Vi ở lại trấn thủ chiếc Nguyên soái cũng là sự chọn lựa sáng suốt nhất.
Lý lẽ đều rõ ràng mười mươi, nhưng sự lo lắng bồn chồn trong lòng vẫn không thể tan biến.
Suốt khoảng thời gian đó, Tạ Kiến Vi đều dõi theo hình bóng chiếc Chiến Thần chăm chú, tuy rằng anh không đổ bộ xuống hành tinh kia, nhưng tựa như vẫn luôn sát cánh bên cạnh Lục Ly, nắm bắt nhất cử nhất động của hắn.
Bên trong sao neutron là cả một âm mưu thâm độc, quả nhiên tộc Bách Chi có ám chiêu.
Cả hành tinh đã bị bọn chúng cải biến thành pháo đài di động có thể điều khiển theo ý muốn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...