Chương 109: Sự Phản Bội Tột Cùng (3): Chẳng Lẽ Phải Dâng Cả Cái Mạng Này Cho Hắn Ngươi Mới Cam Lòng?
Edit: Mimi
*****
Nghe được lời ấy, Lục Ly sao có thể nhẫn nhịn, hắn không hề nghĩ ngợi đã lập tức hôn Tạ Kiến Vi.
Không khí tốt đẹp biết bao, Tạ Kiến Vi đương nhiên phối hợp, ra vẻ xấu hổ lại ngây ngô hôn đáp lại đối phương.
Hai người hôn đến khó lòng tách ra, tình ý được khơi lên, chỉ cảm thấy tất cả đều vô cùng tốt đẹp.
Mãi đến khi Tạ Kiến Vi ngửi thấy mùi tanh của máu mới chợt ngẩn ra sau đó lập tức hoàn hồn.
“Ngươi…” Tạ Kiến Vi vừa ôm Lục Ly một chút, mà giờ phút này tay anh đã nhuộm đầy máu đỏ.
Lục Ly vẫn tỉnh bơ, còn định tiếp tục hôn môi. Song Tạ Kiến Vi lại hết hồn, kêu lên: “Vết thương nứt ra rồi!”
Lục Ly nói: “Không việc gì, sẽ khỏi nhanh thôi.”
Tạ Kiến Vi đau lòng không gì sánh được: “Ngươi mau nằm xuống, ta thay băng cho ngươi lần nữa!”
Máu chảy nhiều như vậy, phải bôi thuốc lại, băng cũng phải thay mới hoàn toàn.
Vẻ suốt ruột của Tạ Kiến Vi khiến Lục Ly mê muội.
Hắn không từ chối nữa, đồng ý để Tạ Kiến Vi đỡ mình vào phòng.
Để Lục Ly ngồi xuống giường, Tạ Kiến Vi liền cẩn thận thay thuốc cho hắn. Anh cẩn thận như đang nâng niu đồ sứ quý giá trong tay, chỉ sợ bất cẩn sẽ làm đau hắn.
Lục Ly cố gắng chuyển rời tầm mắt, song trái tim vẫn đập với một tốc độ kinh hoàng: một lần hai lần rồi ba lần, bẫy rập người kia giăng ra với hắn chính là Ma chú trói buộc cả đời, không cách nào thoát được.
Tạ Kiến Vi cũng phục sát đất luôn, bị thương đến mức này, chỉ sợ phải đau muốn chết, nhưng đại Ly nhà anh hoàn toàn không nhăn mặt, máu cháy thành sông vẫn cứ tỉnh bơ.
Ngầu quá! Tạ Kiến Vi vừa đau lòng lại vừa cảm thấy tự hào, đúng là bình thường một chút nào.
Tạ Kiến Vi nghiêm túc thay thuốc, băng bó lại cho hắn. Xong việc, trán anh đã lấm tấm một lớp mồ hôi.
Lục Ly nhìn thoáng qua, nhẹ giọng nói: “Lần sau cứ để người khác làm…”
Tạ Kiến Vi lại bảo: “Có ta ở đây, sao còn muốn tìm người khác.”
Lục Ly mấp máy môi, cuối cùng cũng không nói thêm gì nữa. Hắn muốn từ chối nhưng lại luyến tiếc, mà không từ chối lại càng luyến tiếc, tâm tư rối như tơ vò thật sự không thể nói nổi thành lời.
Tạ Kiến Vi đang định mở miệng, bụng lại chợt kêu vang.
Hai người im lặng trong chốc lát, Tạ Kiến Vi bớt xấu hổ, lên tiếng: “Hơi đói.”
Anh đói thật. Trưa hôm qua đã không ăn cơm, buổi chiều Lục Ly trở về, anh lại bận chuẩn bị thuốc, nước, băng gạc một hồi, bận rộn đến tối cuối cùng chưa ăn đã mệt mỏi ngủ thiếp đi. Ngày hôm sau thức dậy, anh cũng chưa kịp ăn sáng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn
Science FictionTên truyện: Các nguyên soái đồng loạt đòi ly hôn [ Nguyên soái môn đồng thời nháo ly hôn ] Tác giả: Long Thất Thể loại: Danmei Giới thiệu: Tương lai, hư cấu, chủ thụ, nhiều thế giới, hỗ sủng, công thụ yêu nhau sâu đậm, tự ti thâm tình Nguyên soái cô...