Chương 53

347 29 2
                                    


Thanh âm thê thảm u oán cũng không vì Đoạn Tê Hộc gào to mà dừng lại.

Nó vẫn đứt quãng như cũ, như có như không mà truyền đến, mới đầu ở chính phía trước, sau đó là bên tay trái, bên tay phải... Cho tới bốn phương tám hướng, Đoạn Tê Hộc căn bản phân không rõ truyền đến từ nơi nào.

Quỷ dị chính là, cố tình chỉ có một mình hắn nghe thấy thanh âm này, hai gã tôi tớ phía sau, đều mang vẻ mặt mờ mịt, không biết hắn đang nói chuyện với ai.

Không thích hợp.

Quá không thích hợp!

Nhất định là có người giả thần giả quỷ!

Đoạn Tê Hộc miễn cưỡng làm mình bình tĩnh lại, hô hấp nặng nề, màng nhĩ thình thịch, lửa giận trong lòng rất muốn phun ra, lại bị kìm xuống, cảm xúc không những không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại sau khi nhịn đến đỏ mắt, càng thêm lo âu.

Hắn trầm giọng nói: "Cao nhân phương nào muốn gặp Đoạn mỗ, cứ hiện thân là được, cần gì phải dùng loại thủ đoạn lén lút này, chọc người chê cười!"

Đoạn Tê Hộc... Ngươi có nhớ không... Ngươi thiếu ta một mạng...

"Lão tử thiếu không ít mạng người, không phải ai cũng có thể xếp hàng kêu gào!" Đoạn Tê Hộc cười lạnh một tiếng, cẩm y hoa phục cũng không che giấu được khí thế hãn phỉ ngang dọc biên thùy mười mấy năm, bá đạo ngang ngược lộ ra không thể nghi ngờ.

Hắn giống như nói chuyện với không khí hư vô mờ mịt, ngoại trừ chính hắn, không ai có thể nhìn thấy.

Hai tên hạ nhân thấy vậy, mặt lộ vẻ sợ hãi, đều cảm thấy chủ nhân trúng tà.

Đoạn Tê Hộc không cảm thấy mình trúng tà.

Hắn cho rằng đối phương là một cao thủ võ công, dùng nội lực truyền âm đánh lừa người ta, giả thành quỷ hồn.

Đoạn Tê Hộc hơi nhắm mắt, lắng nghe một trận, bỗng dưng phóng người, nhảy lên cây hoa mộc trong sân.

Bây giờ tất nhiên không có hoa mộc, thậm chí ở đây cũng không thích hợp để trồng, nhưng có tiền có thể sai khiến ma quỷ, huống chi chỉ là cây hoa mộc, ở trong hoa viên Đoạn gia, cứ như đặt mình trong đình viện Giang Nam, nhất là ở biên thành, một hoa viên như thế, chỉ sợ còn sang trọng, tiêu phí nhiều tiền của hơn so với Giang Nam.

Hoa mộc chập chờn trong gió đêm, đảo mắt cái Đoạn Tê Hộc đã đáp lên cây.

Nếu Phượng Tiêu ở đây, nhất định có thể nhìn ra hắn không những giỏi chỉ pháp, khinh công cũng rất có thành tựu, đại hán cao bảy thước(*) đứng trên nhánh cây bằng ngón tay, cành cây kia lại không rung, chứ đừng nói đến gãy, chỉ bằng phần công phu này mà nói, đã bước lên hàng ngũ cao thủ nhất lưu.

(*)1 thước = 1/3 mét.

Nhưng hắn đưa mắt nhìn xung quanh, quanh người trừ hoa và cây cối, cùng với hai tên hạ nhân đi theo, không còn ai khác.

Đoạn Tê Hộc... Hai mươi năm... Hai mươi năm...

Từ cao nhìn xuống, Đoạn Tê Hộc không tin có người có thể ẩn thân ở gần đó mà thoát khỏi ánh nhìn của hắn.

Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ