Thôi Bất Khứ mờ mịt nhìn lại: "Vương tử đang nói gì? Sao ta nghe không hiểu?"
Hắn lại quay đầu hỏi Kim Liên: "Hắc Nguyệt đại vu là ai ?"
Kim Liên nói: "Đó là trí giả có danh vọng nhất, được kính trọng nhất của Tây Đột Quyết chúng ta, cũng là phụ tá của Đại Hãn.
Tuy nói nàng đã sớm giới thiệu qua người này cho Thôi Bất Khứ, lúc này cũng lẩm bẩm trong bụng, cảm thấy Phượng Tiêu sẽ không đi tìm Hắc Nguyệt đại vu gây phiền toái, nhưng ở trước mặt mọi người, nàng vẫn phối hợp Thôi Bất Khứ một hỏi một đáp, làm ra phản ứng không khỏi khiếp sợ, ngược lại truy hỏi A Đức: "Ai lại dám có gan lớn như vậy đi quấy rối Hắc Nguyệt đại vu, ta phải đi bẩm báo Đại Hãn!"
A Đức hừ lạnh một tiếng: "Ta đã sớm phái người đi thông báo cho Phụ Hãn rồi!"
Đại vương tử hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"
Đáp lời chính là người hầu tới bẩm báo: "Vừa rồi gần nhà đá bốc cháy, còn truyền ra tiếng đánh nhau huyên náo, bên này cũng có thể nhìn thấy, bây giờ lửa đã được dập, nhưng tặc nhân phóng hỏa còn chưa bắt được, đại vu bị thương, thầy thuốc đã chạy tới chữa trị!"
Đại vương tử vội nói: "Ta đi xem ông ấy một chút!"
Nhị vương tử đưa tay cản lại: "Không cần đi, bên đại vu đã có thầy thuốc rồi! Trước đây nơi này vốn không có chuyện gì, ngày mai sẽ là hội minh tám bộ, hôm nay người ngoài tới một cái, lập tức liền xảy ra chuyện, ta thấy cũng không cần tìm khắp nơi, khẳng định tặc nhân ở nơi này!"
Mặt Đại vương tử lộ vẻ không vui: "Bọn họ đều là khách quý Phụ Hãn mời tới!"
Nhị vương tử trước sau như một không coi trọng đại ca gã, ngay ở trước mặt của mọi người, cũng tỏ ra xa cách: "Không phải cũng có người không mời mà tới sao?"
Gã liếc Thôi Bất Khứ cùng Kiều Tiên, ngờ vực nói: "Nếu để cho ta phát hiện chuyện này có liên quan đến các ngươi, các ngươi cứ chờ đi!"
Kim Liên nghe vậy có chút ảo não.
Cái gì gọi là không mời mà tới? Thôi Bất Khứ rõ ràng là mình đưa tới, hành động này của A Đức, rõ ràng cho thấy không coi nàng ra gì.
Tuy nói nàng lần này trở về phát hiện tình thế đại biến, nhưng bất kể nói thế nào, mình cũng là trắc phi của Khả Hãn, A Đức đối với nàng không những không có nửa phần cung kính, ngược lại coi nàng là cái đinh trong mắt, lúc nào cũng muốn trừ khử nàng.
Nàng đang suy nghĩ ứng đối như thế nào mới càng thỏa đáng, liền nghe thấy bang một tiếng, Thôi Bất Khứ đã vỗ án.
"Cho dù Đại Hãn cùng Tùy Triều hôm nay chưa kết minh, nhưng Đại Hãn vẫn coi chúng ta là khách quý, ngươi lại không bằng không cớ liền chụp tội danh lên trên người chúng ta, làm Đại Tùy hổ thẹn, coi như định tội, cũng phải do Đại Hãn tự mình nói! Ta muốn gặp Đại Hãn!"
A Đức cười nhạt: "Cho dù Đại Hãn tới, cũng có cách nói như thế thôi!"
Thôi Bất Khứ nói tàn khốc: "Ngươi có thể đại diện cho Đại Hãn sao? Ban ngày rõ ràng chính miệng Đại Hãn thừa nhận chúng ta là khách quý, bây giờ ngươi không để Đại Hãn ở trong mắt sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Song [Đam mỹ - Hoàn]
DiversosTác giả: Mộng Khê Thạch Thể loại: cổ đại, trinh thám, hài, hoan hỉ oan gia, đồng nghiệp tinh anh, triều đình, niên hạ, chậm nhiệt, cường cường, hệ liệt với Thiên thu Nguồn: https://nhieuthitkhongmobeo.wordpress.com/ Couple: Phượng Tiêu x Thôi Bất Kh...